Haichiao

Following: 0Follower: 0

LINE Dragonica Mobile chuẩn bị đến tay game thủ Việt

30-03 13:00

Dự kiến, LINE Dragonica Mobile sẽ ra mắt trên iTunes và Google Play vào tháng 5 năm 2015.

Vào 27/03 vừa qua ở Bangkok Thái Lan, Asiasoft đã tổ chức buổi họp báo tuyên bố hợp tác với Line Corporation để khởi động một tựa game mới có tên gọi LINE Dragonica Mobile, đây cũng là phiên bản di động đầu tiên tiếp nối series game PC Dragoncia từng được ra mắt trước đó.

Được biết, LINE Dragonica Mobile là một game hành động nhập vai được phát triển bởi Funigloo Hàn Quốc. Có sáu class trong game là Warrior, Knight, Magician, và Archer. Tương tự như các phiên bản PC của Dragonica, LINE Dragonica Mobile sẽ có nhiệm vụ hàng ngày, PVP thời gian thực, trang phục và nhiều hơn nữa.

Theo như phó Giám đốc điều hành của Asiasoft, Miss Siriratt Waisarayutt chia sẻ: "Giữ cương vị là một trong những nhà phát hành game online hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, Asiasoft luôn luôn tìm kiếm những trò chơi tốt nhất cung cấp giá trị giải trí cho các game thủ. Hiện đã có hơn 18 triệu game thủ, những người đã chơi các phiên bản PC của Dragonica và chúng tôi không thể chờ đợi để phát hành thêm dòng sản phẩm LINE Dragonica Mobile chạy trên những nền tảng di động hàng đầu ".

"Có hơn 33 triệu người sử dụng Line ở Thái Lan và bây giờ chúng tôi có hơn 44 tựa game đang hoạt động với tổng số 518 triệu lượt tải về trên toàn thế giới. Chúng tôi rất vui mừng để có thể làm việc với Asiasoft, nhà cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến số một trong khu vực Đông Nam Á, để đưa LINE Dragonica Mobile vào danh sách các trò chơi có sẵn trên LINE. Đó sẽ là một cơ hội tốt cho người sử dụng Line thưởng thức một trò chơi nhập vai có thể đăng nhập bằng cách sử dụng tài khoản Line từ các thiết bị di động của họ." Mr.Krispol Laijongrak, quản lý của Games Line Thái Lan chia sẻ.

"Chúng tôi sẽ phối hợp với các nhân sự phòng ban trên toàn khu vực Đông Nam Á để phát triển các chiến lược truyền thông ở địa phương vững chắc để mở rộng thị trường. Chúng tôi cũng vừa lên ý tưởng sẽ hỗ trợ Coins Line miễn phí cho các game thủ của chúng tôi trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, còn rất nhiều kế hoạch truyền thông cho LINE Dragonica Mobile đang được hoàn thiện. " Wansika Chuachatchai, Trợ lý Giám đốc Marketing của Asiasoft, bổ sung.

Những thông tin tiếp theo về LINE Dragonica Mobile sẽ được 9Gate gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Chém gió ...
Aa 0