Haichiao

Following: 0Follower: 0

gMO Auto Mu chính thức ra mắt đúng dịp Valentine

13-02 17:58

Nếu là một game thủ với tình yêu MU sâu đậm thì bạn không nên bỏ qua Auto MU.

Vào lúc 10h00 ngày mai 14/02/2015, gMO Auto MU sẽ chính thức Closed Beta. Nhiều Sự kiện cùng Hàng ngàn Giftcode cho những game thủ nhanh tay tải game sẽ là trợ lực quý giá cho bạn trên con đường giải cứu lục địa MU. Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tham gia vào Auto Mu và chuẩn bị nhận thêm quà tặng từ các sự kiện vào thời điểm Close Beta.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn gần đây, hàng loạt các tựa game mobile với phong cách mới “tự động chơi” xuất hiện trên thế giới. Auto Battle với phong các phương tây, Thiên Thiên Auto với cốt truyện Warcraft. Và tại Việt Nam, 5 Stars Mobile Game sẽ mang đến cho các bạn một siêu phẩm mới Auto MU.

Chỉ cần đọc tên có lẽ các bạn cũng hiểu đặc điểm nổi bật của game là gì, đó chính là tính năng tự động chiến đấu 24/7 dù người chơi có tắt máy hay online thì trận chiến trong game vẫn sẽ diễn ra liên tục không ngừng nghỉ. Dù bạn có bận trăm công nghìn việc không thể online thường xuyên thì vẫn sẽ nhận được kinh nghiệm, vàng và trang bị ngon mỗi khi vào Game.

Nếu là một game thủ với tình yêu MU sâu đậm thì bạn không nên bỏ qua Auto MU. Auto MU có đầy đủ các vật phẩm như đối với phiên bản gốc, kèm theo các tính năng như Bang Hội Chiến, Tổ Đội Chiến, Vượt Icarus, Đấu trường, Thần Khí... Không chỉ có cốt truyện MU hấp dẫn, Auto MU còn là game MMORPG siêu nhẹ, tương thích với mọi đời máy, dù bạn có sở hữu con "dế khủng" hay một "cục gạch cổ lỗ sĩ" miễn là hệ điều hành Android là bạn có thể phiêu lưu vào thế giới MU.

Ngoài ra, bạn không cần phải là đại gia để sở hữu thần binh lợi khí, hay để được vinh danh trong TOP đấu trường. Auto MU luôn phát Kim Cương (đơn vị tiền trong Game nhận được khi nạp thẻ) mỗi ngày và theo các sự kiện để game thủ có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng và đua trang thứ hạng. Với mức giá nạp rất thấp so với các tựa game cùng thể loại, Auto MU khẳng định là Game Mobile MMORPG Auto có mức giá nạp ưu đãi nhất Thế Giới.

Trang chủ: http://muauto.5stars.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/muauto

Chém gió ...
Aa 0