BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phiên bản VR của GTA: San Andreas sẽ xuất hiện trên Oculus Quest 2

29-10 17:06

Grand Theft Auto (GTA) phiên bản San Andreas sẽ đang được chuẩn bị cho kính VR (thực tế ảo) Oculus Quest 2.

Theo VCG, phiên bản VR của GTA: San Andreas cổ điển đã được công bố trong sự kiện trực tiếp Facebook Connect, được biết phiên bản này đã được phát triển trong nhiều năm. Thông tin này được đưa ra trước khi phát hành Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition, là phiên bản làm lại của 3 tựa game kinh điển GTA 3, Vice City và San Andreas.

Oculus tuyên bố: “Sẽ có một cái nhìn mới về Los Santos, San Fierro và Las Venturas khi bạn trải nghiệm trò chơi với kính thực tế ảo Oculus Quest 2. Đây là một dự án được thực hiện trong nhiều năm và chúng tôi rất mong chờ được cho bạn thấy nhiều hơn về nó.

Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition mang đến các thay đổi về thao tác điều khiển theo hướng hiện đại và hình ảnh nâng cấp, gồm cả hệ thống ánh sáng được xây dựng lại giúp cải thiện hiệu ứng bóng đổ, thời tiết và phản xạ của các đố tượng, nhân vật cũng như mô hình xe được nâng cấp và hơn thế nữa.

Rockstar đã thông báo rằng một số trò chơi riêng lẻ từ Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition sẽ được cung cấp trên Xbox Game Pass và PlayStation Now. Phiên bản Definitive Edition của Grand Theft Auto: San Andreas sẽ tham gia Xbox Game Pass từ ngày 11.11, là ngày phát hành mới được công bố của bộ sưu tập.

Trong khi đó, những người đăng ký PlayStation Now sẽ có quyền truy cập vào phiên bản Definitive Edition của Grand Theft Auto III bắt đầu từ ngày 7.12.

Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition hiện đã có sẵn để đặt hàng trước với giá 59.99 USD.

Chém gió ...
Aa 0