BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Naraka: Bladepoint có gì hay mà khiến giới game thủ phải điên đảo

21-06 15:37

Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng, Naraka: Bladepoint đã ra mắt và nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. Thậm chí, tựa game còn được ví von là PUBG phiên bản kiếm hiệp siêu kịch tính và hấp dẫn.

Naraka: Bladepoint sẽ chính thức được phát hành trên Steam vào ngày 12 tháng 8 năm 2021. Các game thủ có thể trải nghiệm miễn phí bản demo của tựa game này tại đây cùng nhiều tựa game thú vị khác thông qua sự kiện Steam Next Fest. Trong hơn 700 ứng cử viên đầy triển vọng, có vẻ như Naraka: Bladepoint là cái tên sáng giá nhất đồng thời cũng đang được mọi người mong đợi nhất trong năm nay. 

Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng, Naraka: Bladepoint đã ra mắt và nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ phía cộng đồng game thủ. Thậm chí, game còn được ví von là PUBG phiên bản kiếm hiệp siêu kịch tính và hấp dẫn. Tuy vậy, đáng buồn là bản test của tựa game này chỉ kéo dài trong 72h và mặc dù đã thu hút hơn 140.000 game thủ tham gia, thế nhưng vẫn chưa thể thỏa mãn được đông đảo lượng game thủ quan tâm.

Bladepoint là tựa game hành động trực tuyến với lối chơi cực kỳ quen thuộc theo phong cách battle royale. Lấy bối cảnh thế giới giả tưởng mang đậm các yếu tố văn hóa Trung Hoa cổ đại, nơi 60 vị lãng khách và kiếm sĩ “ngầu lòi” cùng với đủ các thể loại võ công lẫn phép thuật cao cường lao vào cuộc chiến nhằm tiêu diệt lẫn nhau để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Naraka: Bladepoint cũng sở hữu hai chế độ chơi chính gồm: Chơi đơn (Solo) hoặc là Chơi theo Team ba người, hay còn được gọi là Trios. Đối với chế độ solo, cái tên nói lên tất cả, một mình game thủ sẽ phải tự lực cánh sinh và tìm đủ mọi cách để sinh tồn trong một thế giới tuyệt đẹp nhưng không kém phần nguy hiểm.

Tuy cái lợi của việc chơi một mình là cho phép game thủ có thể thoả sức làm bất cứ điều gì mà mình muốn, nhưng nếu muốn chiến thắng thì chúng ta sẽ cần phải nghiêm túc, cũng như đưa ra những quyết định cần thiết xuyên suốt trận đấu.

Với chế độ Squad, 60 lãng khách và kiếm sĩ sẽ được chia làm nhiều tổ đội với số lượng tối đa của mỗi đội là 3 thành viên. Nhiệm vụ của game thủ lúc này cũng tương đối đơn giản, đó chính là tiêu diệt tất cả những đội còn lại và giành chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể cùng nhau phối hợp và hạ gục được team bạn, đó mới chính là vấn đề mà chúng ta cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Trong chế độ tổ đội của Naraka: Bladepoint, nếu một người trong đội bị hạ gục, họ vẫn có thể được được hồi sinh bởi những thành viên còn lại. Trong trường hợp đồng đội không kịp cứu chữa, game thủ sẽ chết và biến thành linh hồn. Nếu muốn có thêm cơ hội để cùng kề vai sát cánh với các chiến hữu, các game thủ sẽ cần phải tự mình tìm đến những Đền thờ Linh hồn (Soul Altar) và khi đó, nhân vật của bạn sẽ được hồi sinh, cùng với một số trang bị cơ bản.

Là tựa game thuộc thể loại BR thì "vòng bo" là một thứ cực kỳ quan trọng không thể nào được phép thiếu. Khi vừa bắt đầu trận đấu, vòng bo vẫn chưa được kích hoạt cho đến khi nào đồng hồ điểm số 0, đây cũng chính là thời điểm thích hợp để game thủ đi “loot” những trang bị và vật phẩm cần thiết, đồng thời hạn chế chạm mặt với những đối thủ hoặc tổ đội khác.

Khi bo bắt đầu chuyển động, thì đây cũng chính là lúc mọi game thủ cần lên kế hoạch di chuyển và kế hoạch tác chiến sao cho hợp lý. Từ việc dự đoán khu vực tiếp theo mà bo sẽ co vào để đến đó trước và phục kích kẻ địch, cho đến việc ôm theo bo và hạ những đội không tập trung hoặc đang quá bận đánh nhau với các team khác, cứ vậy sinh tồn cho đến bo cuối cùng.

Với phong cách thiết kế ngoại hình của các nhân vật trong game cùng bộ kỹ năng đặc biệt của họ chính là yếu tố đã khiến cho nhiều game thủ cảm thấy vô cùng hứng thú với Naraka: Bladepoint.

Naraka: Bladepoint

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0