BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

GTA: The Trilogy - Definitive Edition chốt ngày ra mắt vào 11/11

27-10 19:33

Sau khi công bố hồi đầu tháng này, Rockstar đã chính thức xác nhận thông tin về ngày phát hành của Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition là 11.11.

Theo Engadget, GTA: The Trilogy - The Definitive Edition bao gồm ba phiên bản độc lập GTA III, GTA: Vice City và GTA: San Andreas. Tất cả đều được xây dựng lại dựa trên Unreal Engine bởi một studio mới: Grove Street Games, tương thích với nhiều hệ máy chơi game phổ biến. Phiên bản đĩa sẽ có sẵn cho máy chơi game vào ngày 7.12. Bên cạnh đó, GTA: San Andreas sẽ xuất hiện trên Xbox Game Pass vào ngày 11.1 và GTA III sẽ xuất hiện trên PlayStation Now vào ngày 7.12.

Rockstar tính phí 60 USD cho bộ ba phiên bản của GTA: The Trilogy - The Definitive Edition. Đây được xem là mức giá cao đối với một số người vì các phiên bản gốc thường có sẵn với giá vài đô la trước khi nhà xuất bản quyết định rút chúng khỏi các cửa hàng kỹ thuật số trong tháng này.

Mặc dù vẫn giữ nguyên phong cách chơi game ban đầu, GTA: The Trilogy - The Definitive Edition mang đến các nâng cấp về ánh sáng, môi trường, hiệu ứng thời tiết, mô hình nhân vật và tòa nhà, cũng như kết cấu độ phân giải cao và phương tiện hiện đại để có thể so sánh với GTA 5. Vice City cũng trông sôi động hơn nhiều so với bản gốc.

Bên cạnh đó, Rockstar cũng mang đến một số cải tiến cho các nền tảng khác nhau. Người chơi PS5 và Xbox Series X sẽ có thể chạy trò chơi ở định dạng 4K với tốc độ lên đến 60 khung hình/giây. Trên PC, game có hỗ trợ công nghệ Nvidia DLSS. Trong khi đó, người chơi Nintendo Switch sẽ có các điều khiển con quay hồi chuyển và có thể sử dụng màn hình cảm ứng để điều hướng các menu cũng như zoom và xoay máy ảnh.

Cuối cùng, Rockstar đã điều chỉnh lối chơi theo những cách khác nhau. Bố cục bộ điều khiển hiện khớp với GTA V, đồng thời có những thay đổi đối với súng, bánh xe lựa chọn vũ khí, đài phát thanh và bản đồ thu nhỏ. Người chơi cũng có thể bắt đầu lại nhiệm vụ ngay lập tức sau khi thất bại - một bản cập nhật chất lượng tuyệt vời.

Chém gió ...
Aa 0