BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

GPlay chính thức ra mắt phiên bản AoE Ranking Beta Test

24-08 08:22

Nỗ lực tiếp thu những ý kiến của người chơi cũng như đúc kết những kinh nghiệm trong suốt thời gian qua GPlay chính thức cho ra mắt phiên bản Beta Test với những tính năng mới và vượt trội.

GTV cách đây không lâu đã thông báo về việc ra mắt nền tảng chơi game hàng đầu GPlay với hàng loạt tính năng vượt trội. Theo kế hoạch, GPlay đến tay game thủ vào ngày 17 tháng 8 vừa qua. Dù vậy, một số lỗi đáng tiếc cũng như lỗ hổng bị phát hiện đã khiến thời gian ra mắt GPlay bị lùi lại. Và sau nhiều những nỗ lực khắc phục những sự cố, cũng như tiếp tục update những tính năng mới để phù hợp với thị hiếu của người chơi. AoE Ranking Beta Test chính thức được GPlay công bố ngày xuất hiện là ngày 24/08 tới đây với những tính năng mới hấp dẫn.

Ngoài những tính năng đã được công bố từ trước như :

Hệ thống tính điểm độc đáo, chuyên nghiệp, giao diện bắt mắt, sống động cùng tính năng Auto Matching: tự động ghép cặp cho những game thủ có điểm số rank tương đương nhau. Điều này đã khiến những trận thi đấu cân bằng hơn, tránh sự nhàm chán cũng như chán nản vì việc liên tiếp thất bại hoặc chiến thắng những đối thủ được cho là yếu hơn mình.

Với tính năng Auto Matching của GPlay sẽ giúp các bạn không phải chờ đợi lâu cũng tự động lựa chọn đối thủ phù hợp với trình độ của bản thân người chơi, tạo nên sự cạnh tranh ngang bằng giữa hai đối thủ. Điều này sẽ giúp người chơi tìm được đối thủ đồng hạng của mình qua đó tìm được phương pháp chiến thắng để leo rank.

Theo đó những trận đấu giữa người chơi trở nên cân bằng hơn bao giờ hết, việc tìm kiếm đối thủ xứng tầm đã trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn nhờ chế độ Auto Matching này. Đây được xem là bước tiến  quan trong giúp phiên bản AoE Ranking Beta test của GPlay được người chơi đón nhận một cách hào hứng. Ngoài những tính năng hấp dẫn trên GPlay cũng chính thức cho ra đời cách tính điểm Ranking độc đáo và khá thú vị : Khi thắng bạn sẽ được cộng 15 điểm, khi thua bạn sẽ bị trừ 15 điểm và thứ hạng cũng như Elo của người chơi sẽ được cập nhật 24/24 tại mục Bảng Xếp Hạng/Elo đấu rank.

Hệ thống rank AoE của GPlay được phân chia thành 6 cấp bậc sắp xếp từ thấp đến cao, bao gồm: Lính Chì, Tiểu Đội Trưởng, Đại Đội Trưởng, Đoàn Trưởng, Tướng Quân, Nguyên Soái. Đây được xem là cơ hội để người chơi AoE chuyên nghiệp lẫn bán chuyên có thể thử thách, so tài và cũng tự hào về những thành tích mà họ đã đạt được trong những trận đấu xếp hạng đỉnh cao.

Bên cạnh đó, phiên bản AoE Ranking Beta test tiếp tục cho ra mắt thêm những tính năng hoàn thiện mới, đáp ứng những yêu cầu và mong mỏi mà người chơi AoE hướng tới như:

Chế độ Ranking của AoE sẽ sớm đưa vào hệ thống tính điểm theo Elo. Theo đó, việc thắng thua sẽ không được cộng trừ cùng 1 số điểm nữa. Đây cũng là điều chỉnh nổi bật nhất khi việc phân loại trình độ game thủ sẽ tốt hơn nữa.

GPlay cũng sẽ cho ra mắt thêm số lượng lớn các Map AoE để người chơi có thể trải nghiệm đa dạng hơn.

Thêm vào đó, GPlay sẽ áp dụng hình phạt đối với người chơi thoát trận khi đã tìm thấy đối thủ trong AoE Ranking. Bên cạnh đó, việc bị disconnect vì lý do đường truyền sẽ được xem xét để hạn chế việc phạt nhầm.

Những điều chỉnh trên cho thấy GTV đang vô cùng nỗ lực để tạo ra môi trường lành mạnh, cạnh tranh hấp dẫn cho AoE Ranking trên GPlay. Không chỉ vậy, GTV cùng với GPlay sẽ tổ chức hàng loạt giải đấu AoE theo hệ thống chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay, bao gồm cả các giải đấu hướng của các tài năng trẻ - thế hệ kế cận của cộng đồng AoE.

Những điều chỉnh trên cho thấy GTV đang vô cùng nỗ lực để tạo ra môi trường lành mạnh, cạnh tranh hấp dẫn cho AoE Ranking trên GPlay. Không chỉ vậy, GTV cùng với GPlay sẽ tổ chức hàng loạt giải đấu AoE theo hệ thống chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay, bao gồm cả các giải đấu hướng của các tài năng trẻ - thế hệ kế cận của cộng đồng AoE.

Đây là điều đã được GTV thực hiện trong suốt quãng thời gian qua với những giải đấu hàng tháng trên GTV Plus cũng như hệ thống giải đấu chuyên nghiệp Cơm Canh Cà, Cơm Hải Sản, Cơm Canteen, Cơm Có Thịt đang được cộng đồng đón nhận tích cực. Các giải đấu trong thời gian tới sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội Việt Nam GAPO.

Chém gió ...
Aa 0