BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

GAM giữ nguyên đội hình đương kim vô địch đến với VCS mùa Hè 2021

13-06 09:22

GAM đưa đến quyết định chưa từng có trong lịch sử thành lập đội, giữ nguyên toàn bộ đội hình chính của mùa giải trước đó (mùa Xuân 2021).

Mùa giải VCS mùa Hè 2021 sắp khởi tranh, đây là mùa giải vô cùng quan trọng không chỉ với GAM mà còn cả nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Đã gần 2 năm, khu vực VCS không được xướng danh trên đấu trường quốc tế, khán giả luôn mong chờ Việt Nam trở lại để bùng nổ một lần nữa. Bởi vậy, GAM đưa đến quyết định chưa từng có trong lịch sử thành lập đội, giữ nguyên toàn bộ đội hình chính của mùa giải trước đó (mùa Xuân 2021).

Đội hình thi đấu chính thức của GAM tại VCS mùa Hè 2021

Đây được coi là quyết định mang tính chiến lược. Toàn đội sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen sau kỳ nghỉ giữa hai mùa, đội cũng có thêm sự phục vụ của Hankay với sự đa năng của anh chàng này. Nếu những mùa trước GAM trao cơ hội cho các tài năng trẻ ra sân từ ghế dự bị thì tại mùa giải VCS Hè 2021, GAM không muốn dành quá nhiều thời gian cho việc thử nghiệm, toàn bộ các thành viên trong đội sẽ tập trung cho một mục tiêu tối thượng: CHỨC VÔ ĐỊCH.

GAM được nâng cấp toàn diện để hướng tới mục tiêu cao nhất

Để giữ nguyên được đội hình, NRG Asia ngay sau khi sở hữu GAM đã đưa đến những đãi ngộ tốt hơn nhằm giữ chân các tài năng. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi thành lập GAM giữ nguyên đội hình chính trong hai mùa giải liên tiếp. Ngoài các đãi ngộ về lương bổng, NRG Asia đã cung cấp một GAMing House mới khang trang hơn, chất lượng cuộc sống của tuyển thủ được đảm bảo và nâng cao. Đặc biệt, hàng tuần GAM được luyện tập thể chất và tham gia các khóa học cải thiện tư duy đến từ các huấn luyện viên hàng đầu của LEEP. Có thể khẳng định rằng mùa giải mùa Hè 2021, GAM được đầu tư để phát triển toàn diện với mong muốn trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

Với đội hình đương kim vô địch cùng những nâng cấp tổng thể từ công ty chủ quản NRG Asia, GAM tự tin tiến tới VCS mùa Hè 2021 với phong độ tốt nhất, xa hơn nữa là cơ hội bùng nổ ở Worlds 2021 và SEA Games. Hãy chờ đón màn trình diễn của GAM. It’s our time, it’s GAM time!

Chém gió ...
Aa 0