BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

GAM Esports công bố đội hình ở VCS mùa Đông 2021

10-11 08:22

Với việc thông báo Levi ở lại thi đấu, GAM đã hoàn thiện đội hình cho giai đoạn VCS mùa Đông 2021.

Levi, Kiaya, Kati, Sty1e, Bie, 2T, Divkid và TomRio là 8 cái tên sẽ góp mặt trong màu áo GAM Esports ở VCS mùa Đông 2021. Giữ lại cho mình khung đội hình vô địch của mùa giải trước đó, GAM tiến tới giải đấu lần này với quyết tâm bảo vệ ngôi vương. Trong video mới đăng tải của GAM, Levi cũng chia sẻ: "Kế hoạch của mình là vô địch mọi giải đấu VCS được tham dự. Hiện tại mình hoàn thành được một nửa mục tiêu.”.

Với sự góp mặt của Levi, đội hình GAM Esports mùa giải này là sự kết hợp giữa những nhân tố trẻ tuổi đầy tiềm năng và những lão làng dày dặn kinh nghiệm. Đây có thể coi là bước thử nghiệm hoàn hảo để GAM chuẩn bị cho những giải đấu lớn sẽ diễn ra trong năm 2022.

VCS mùa đông 2021 cũng là giải đấu đầu tiên của GAM Esports kể từ khi được NRG Asia mua lại. "Vì NRG là một trong những tổ chức eSports lớn nhất thế giới, nên mình rất hào hứng khi NRG để mắt đến GAM Esports, cũng như Việt Nam. Và khi NRG mua lại, thì mình hy vọng tổ chức sẽ khiến đội trở nên chuyên nghiệp và được đầu tư bài bản hơn", Levi cho biết.

Chúng ta hãy cùng đón xem màn thể hiện của GAM tại VCS mùa Đông 2021 cũng như luồng gió mới mang tên NRG tại nền Esports Việt Nam!

Chém gió ...
Aa 0