BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Divkid mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho GAM Esports

02-11 08:20

GAM Esports chính thức công bố bản hợp đồng Võ "Divkid" Thanh Tùng trước thềm Vietnam Championship Series (VCS) mùa Đông 2021.

Divkid là một trong những người chơi Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Việt Nam suốt nhiều năm qua. Ở tuổi 20, Divkid trải qua 4 năm thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo FTV, EVOS và Team Flash.

Tại mùa giải VCS mùa Xuân 2021, mặc dù Team Flash xếp thứ 6 chung cuộc, Divkid vẫn có 600 điểm MVP và đứng hạng 4 trong cuộc đua danh hiệu cá nhân.

Trong video mới đăng tải của GAM Esports, Divkid cho biết: "Từ khi thi đấu chuyên nghiệp, mình đã muốn thi đấu cho GAM. Mình muốn giành chức vô địch và cùng team làm nên lịch sử ở các giải đấu quốc tế".

Sự có mặt của người đi đường dưới 20 tuổi giúp GAM có thêm nhiều phương án triển khai đội  hình trong mùa giải mới. "Mình nghĩ trong thể thao điện tử thì sự cạnh tranh là cần thiết cho mọi người. Việc cạnh tranh với người cùng trình độ hoặc giỏi hơn giúp bản thân phát triển tốt", thành viên Sty1e cho biết.

Để có bước chạy đà tốt cho năm 2022, anh Khánh Hiệp - Quản lý cấp cao của GAM cũng chia sẻ về lý do chiêu mộ xạ thủ mới: “Từ khi vào GAM, tôi luôn ám ảnh về việc giúp đường dưới của đội mạnh hơn. Hiện tại, tôi muốn xây dựng đội hình có sự cân bằng giữa game thủ kinh nghiệm và tiềm năng. Divkid là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiêu chí đó của đội".

Chém gió ...
Aa 0