BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

AoE Cơm Canh Cà lần 2: Độc cô cầu bại Phương Tú lên ngôi xứng đáng

15-06 11:30

Sau 15 ngày thi đấu đầy kịch tính, giải đấu AoE Cơm Canh Cà lần 2 cũng đã xác định được tân vương của mình.

AoE Cơm Canh Cà lần 2, giải đấu dành cho những game thủ bán chuyên với sự tham gia của 20 game thủ đến từ khắp các tỉnh thành trong tổ quốc. Với thể thức thi đấu dài hơi và khốc liệt sau nhiều ngày tranh tài, giải đấu đã chính thức tìm được cho mình tân vương xứng đáng.

Với thể thức thi đấu vòng loại, vòng league và vòng chung kết tổng tạo nên sự khốc liệt của giải đấu. 20 cái tên nổi tiếng trong AoE bán chuyên cũng như những huyền thoại đã cùng nhau tranh tài tạo nên nhiều trận đấu hay cấn và hấp dẫn không kém gì những giải đấu AoE chuyên nghiệp.

Tại giải đấu lần này chúng ta đã chứng kiến một ngựa ô mang tên HoangHa_DKZ, game thủ này đã có những tiến bộ vượt bậc sau giải đấu AoE Cơm Canh Cà lần 1.

Khởi đầu khá khó khăn khi phải nhờ đến thần may mắn để có được một slot lọt vào chặng league. HoangHa_DKZ chơi càng lúc càng hay Anh liên tiếp vượt qua những cái tên khó chịu như Next_Gà Rừng để ghi tên mình vào vòng 4 game thủ mạnh nhất.

Tại đây HoangHa_DKZ đã vượt đương kim vô địch giải đấu AoE Cơm Canh Cà lần 1 - Đinh Xuân Canh với tỉ số 7-2 và đánh bại G_DES một cái tên khá quen thuộc với khán giả AoE GTV với tỉ số 7-3 để chính thức góp mặt vào trận chung kết cuối cùng. Tuy nhiên anh đã không thể viết tiếp giấc mơ tươi đẹp ấy khi đối thủ của anh tại trận đấu cuối cùng lại là Phương Tú - Độc Cô cầu bại

Tại giải đấu lần này cũng chứng kiến sức mạnh của Độc Cô Cầu Bại Phương Tú, anh đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình khi liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng vòng League và dễ dàng hạ gục ngựa ô HoangHa_DKZ với tỉ số cách biệt 9-4 qua đó lên ngôi vô địch tại giải đấu AoE Cơm Canh Cà lần 2 một cách vô cùng xứng đáng.

Xin chúc mừng Tân Vương của giải đấu AoE Cơm Canh Cà lần 2 Phương Tú và cũng xin chân thành cảm ơn GTV Plus đã đồng hành tạo nên một sân đấu phủi đích thực dành cho anh em AoE bán chuyên, một sân chơi thỏa mãn khát vọng, đam mê, một sân chơi công bằng dành cho những người hâm mộ AoE chân chính.

Chém gió ...
Aa 0