BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

4 game AAA đỉnh cao “mướt mát” giảm giá ~ 50% trên Steam, TOP 1 đang cho chơi miễn phí

22-02 12:08

Game thủ nào “săn sale” đã lâu thì đừng bỏ qua đợt sale ấn tượng này nhé.

Hôm nay là ngày cuối cùng trong sự kiện Free Weekend – cho chơi thử miễn phí mùa 3 của Naraka: Bladepoint. Cũng từ 19/2 đến 23h ngày 25/2, game sẽ giảm giá tới 30% cho cả 3 phiên bản.

Trang chủ: https://gsght.com/c/5uj8ks

Chỉ mất 3 tháng để cán mốc 6 triệu lượt tải và lọt vào danh sách TOP game bán chạy nhất trên Steam 2021 – Hạng Bạch Kim, Naraka: Bladepoint là kiệt tác sinh tồn được cộng đồng nói chung và Streamer Việt săn đón bậc nhất. Thậm chí, "Ông chủ tiệm bánh mì" Pewpew sẵn sàng bỏ ngang giấc mơ làm giàu trong chế độ Roleplay ở GTA V trong thành phố MixiCity để chuyển sang Naraka: BladePoint ngay khi nó vừa ra mắt.

Lý giải cho thành công vượt trội của mình so với các đối thủ khác, đại diện nhà phát triển 24 Entertainment nói rằng đó là bởi game của họ có lối chơi linh hoạt hơn hẳn. “Giai đoạn đầu trong các game Battle Royale khác khá chán, chỉ toàn nhặt, nhặt, nhặt. Bạn làm vậy trong suốt 15 phút và rồi bùm, bị bắn hạ bởi một ai đó bạn không nhìn thấy.”

Trong khi đó, Naraka: Bladepoint để game thủ được hồi sinh nếu họ bị hạ quá sớm. Bạn sẽ hóa thành một hồn ma bay lơ lửng và hồi sinh tại các Altar rải rác trên bản đồ, nhưng mất hết những gì đã nhặt được trừ khi bạn may mắn tìm lại được xác của chính mình. Điều này không còn là mới mẻ, nhưng nó giúp game thủ có cơ hội “làm lại cuộc đời” sau khi chết trận trong game.

Trò chơi cũng có tính năng lớp nhân vật và cho phép game thủ tự do lựa chọn vào đầu mỗi trận đấu, giúp họ có thể phần nào quyết định được mình sẽ chơi ra sao trong trận chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào loại vũ khí nhặt được trong game như các tựa Battle Royale khác. Mỗi nhân vật có một chiêu đặc biệt và một chiêu cuối, có thể được chỉnh sửa bằng các buff khi nhân vật lên cấp.

Naraka: Bladepoint cực táo bạo khi mang kiếm vào cuộc đọ súng, bạn có thể hóa thân thành bất cứ ai, đánh theo bất cứ kiểu nào bạn muốn, thậm chí những game thủ thích đánh lén từ xa vẫn có thể tìm thấy cung tên, súng hỏa mai và thậm chí cả các loại vũ khí huyền thoại rất hiếm như tên lửa hay súng phun lửa. Nhà phát triển Ray Kuan giải thích rằng họ muốn đem lại cho game thủ càng nhiều lựa chọn, càng ít giới hạn càng tốt.

Cyber Punk 2077 – Còn 495.000đ

Cyberpunk 2077 là trò chơi bắn súng nhập vai đầu tiên và thông qua việc tập trung vào các quyết định hay các nhiệm vụ nguy hiểm, game thủ sẽ tự quyết định số phận của mình. Bạn tạo ra nhân vật của riêng bạn, một lính đánh thuê có tên là V. 

Bạn có thể chọn giới tính, background, sắc tộc cũng như cốt truyện của họ, ví dụ như điều gì mang họ đến Night City hoặc nhân vật của bạn là dân bản địa chính gốc. Theo giám đốc thiết kế liên kết, Kyle Rowley: "Những điều bạn lựa chọn sẽ xác định con đường cuộc sống của bạn, và thay đổi cốt truyện. Sẽ có rất nhiều thứ hay ho chờ bạn mở khóa trong game”.

Fifa 22 – Còn 326.500đ

FIFA 22 có rất nhiều thay đổi về công nghệ chuyển động và tương tác vật lý trong game. Tiêu biểu nhất là Tatical AI, yếu tố cực kỳ quan trọng làm nên thành công của những tựa game mô phỏng bóng đá. Người xem có thể thấy các cầu thủ ảo trong game di chuyển cực kỳ linh hoạt (kể cả khi không có sự điều khiển của game thủ). Từ phòng ngự cho đến tấn công, khả năng di chuyển sẽ phụ thuộc vào các chỉ số của cầu thủ. Và đương nhiên cầu thủ nào có chỉ số này càng cao thì khả năng đọc trận đấu, di chuyển không bóng sẽ càng tối ưu và xuất sắc.

Ngoài ra, FIFA 22 cũng sở hữu chế độ chơi đặc biệt có tên VOLTA ARCADE. Đây là một tổ hợp gồm 8 trò mini game giúp người chơi có thể giải trí và thư giãn cùng bạn bè.

Together BnB – Còn 162.000đ

Bạn sẽ vào vai một anh chàng điển trai tên là James. Một ngày đẹp trời, bạn đột nhiên nhận được cuộc điện thoại lạ từ một cô gái tên là Emily, nói về việc cậu anh trai Max bỗng biến mất bí ẩn. Sau khi tới nơi và điều tra thì chúng ta phát hiện ra rằng người anh trai Max là chủ của một Homestay, và 3 cô gái đang tới nghỉ dưỡng trong căn biệt thự này là khách hàng của Max.

Tuy nhiên thì vì một lý do nào đó mà Max biến mất khiến 3 cô nàng này không biết cầu cứu ai ngoại trừ nhân vật chính của chúng ta (thật trùng hợp thay). Sau khi tiếp chuyện và nắm rõ sự việc, các bạn sẽ tiếp quản vị trí của Max để phục vụ cho 3 cô nàng này, đồng thời tìm hiểu nguyên nhân biến mất của người anh trai.

Chém gió ...
Aa 0