Haichiao

Following: 0Follower: 0

Binh đội Hoàng gia Anh tham chiến World of Tanks Blitz

22-01 00:00

Bản update 1.6 của World of Tanks Blitz mang bản đồ và các mẫu tăng Anh Quốc mới cho người dùng iOS và Android.

Ngày 21/01/2015, Wargaming - là một trong những công ty dẫn đầu thị trường game MMO miễn phí đã chính thức công bố ra mắt trên toàn cầu bản Update 1.6 của game hành động miễn phí dành cho điện thoại di động World of Tanks Blitz. Bản cập nhật mới này sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn đầu tiên của World of Tanks Blitz từ khi ra mắt rất thành công trên hệ máy Android vào tháng 12/2014.

Kể từ lần đầu ra mắt, World of Tanks Blitz đã đạt hơn 5 triệu bản cài đặt trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, và giờ đây tất cả người dùng iOSAndroid trên toàn thế giới đều có thể tải về các bản cập nhật.

Nhánh tăng Anh hoàn toàn mới sẽ mang đến cho người chơi 9 mẫu tăng hạng nặng kinh điển của Anh như cỗ xe tăng Churchill dữ dội, Black Prince mạnh mẽ, Conqueror thần tốc và chiếc FV215b Tier 10. Bản cập nhật 1.6 cũng sẽ ra mắt bản đồ mới Castilla, cho phép các tanker tham chiến trên một địa hình hoàn toàn mới cùng những cỗ xe tăng hạng nặng đầy ấn tượng của nhánh tăng Anh.

World of Tanks Blitz game hành động MMO miễn phí với chủ để là những trận tăng chiến khốc liệt. Có mặt trên hệ điều hành Android và iOS dành cho các thiết bị smartphones và máy tính bảng, World of Tanks Blitz đã mang đến một bước tiến mới cho những trận chiến xe tăng truyền thống.

Game được thừa hưởng những điểm hấp dẫn nhất từ phiên bản World of Tanks nguyên gốc, với những sân đỗ ấn tượng từ nhiều toà tankbuilding, cùng những cỗ xe tăng hạng nhẹ nhanh nhẹn, xe tăng hạng trung cân bằng và những cỗ xe tăng hạng nặng đầy uy lực, hay xe phá tăng nguy hiểm luôn rình rập. Mỗi lớp xe là một tổng hợp những tính năng độc đáo, mang đến phong cách chơi độc nhất cho từng loại xe.

Với cách điều khiển đơn giản và nhạy bén, World of Tanks Blitz cho phép bạn làm chủ những cỗ xe tăng khổng lồ chỉ bằng ngón tay cái, giúp game thủ tập trung vào trận chiến, trong khi các yếu tố kỹ thuật chi tiết và thực tế cho phép người chơi thể hiện khả năng chiến lược đa dạng.

Tìm hiểu thêm về World of Tanks Blitz tại đây: http://wotblitz.asia (Asia)

Một số hình ảnh trong bản Update 1.6 của World of Tanks Blitz:

Chém gió ...
Aa 0