Băng Vũ

Following: 0Follower: 0

Lọt top 2 BXH Apple Store Mỹ Hầu Vương ra ngay server mới

13-11 18:55

Mỹ Hầu Vương, tựa game thẻ tướng do NPH 5Stars phát hành đã Open Beta khá thành công ngày hôm nay 13/11

Tín hiệu đáng mừng hơn là chỉ sau 6 tiếng trong ngày đầu tiên Open Beta Mỹ Hầu Vương đã lọt top 5 bảng xếp hạng chung và Top 2 App Game trên Apple Store .

Đứng Top 2 APP Game trên Aple Store chỉ sau 6 tiếng Open Beta

Từ sự kiện tung clip hot ủng hộ game thủ trong ngày OB Mỹ Hầu Vương đã có thêm rất nhiều user mới tham gia trải nghiệm game. Cũng chỉ vì lượng user quá đông nên đã có tình trạng quá tải xảy ra . Nhưng nỗi lo không vào chơi được vì server quá đầy nhanh chóng biến mất vì các game thủ không gặp trở ngại ở bước đăng nhập vào server. Việc đăng nhập vào game rất dễ dàng với giao diện đăng ký trực quan và đăng nhập bằng Facebook. Để giải nhiệt, NPH sẽ ra server mới Bình Đỉnh Sơn phục vụ game thủ thỏa sức chinh phạt.

20h tối nay server mới Bình Đỉnh Sơn sẽ tiếp tục thỏa mãn game thủ trải nghiệm game

Ngay khi vừa đăng nhập, người chơi ngay lập tức được dẫn dắt theo một cốt truyện khá hấp dẫn. Hóa thân làm một vị thần tiên, với công việc hàng ngày là phù hộ cho dân chúng, game thủ sẽ có cảm giác khá thú vị khi được giúp đỡ người khác. Nhưng rồi cuộc chiến tiên ma nổ ra làm đảo lộn cả nhân gian.

Điểm sáng của game chính là cách dẫn dắt cốt truyện cuốn hút. Game thủ được vừa chơi vừa theo dõi cốt truyện game như đang đọc một cuốn truyện. Tình tiết của cốt truyện cũng rất chặt chẽ, từ việc người chơi bị Ma Vương cho “ăn hành” nên quyết tâm tu luyện để tái đấu đến việc “dạy dỗ” Phán Quan không lo làm việc mà “nhậu nhẹt” cả ngày.

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, hệ thống tướng của game cũng khá đa dạng. Người chơi có thể chiêu mộ nhiều thần tiên khác gia nhập “băng nhóm” của mình, Trư Bát Giới hay Mạnh Bà, thậm chí là Diêm Vương cũng được.

Game play nổi bật với hệ thống Tiên Hữu đặc sắc

Ngoài ra, game còn cung cấp hệ thống các pháp bảo, mỗi pháp bảo này cho nhân vật một skill khác nhau. Kết hợp các pháp bảo có thể cho ra được nhiều chiến thuật đa dạng. Chức năng thú cưỡi cũng khá thú vị, game thủ có thể đi bắt thú cưỡi và tiến hóa nó để nhìn “hầm hố” hơn. Tuy nhiên giao diện trang bị của nhân vật chưa thực sự trực quan, có thể sẽ gây khó khăn cho game thủ khi bắt đầu làm quen.

Bất ngờ với việc có đến 11 server “đầy” trong ngày đầu Open Beta, lý giải nguyên nhân có quá nhiều server khi vừa mở cửa, đại diện NPH 5 Stars cho biết :”Mỹ Hầu Vương đã xây dựng được cộng đồng game thủ khá đông ngay từ khi Closed Beta, nên việc mở liên tiếp các server là dựa trên nhu cầu của cộng đồng. Tuy nhiên lượng đăng nhập vào game vẫn tăng đột biến so với dự tính nên đội ngũ vận hành thường xuyên bảo trì để các server hoạt động ổn định.

Chuỗi sự kiện lợi ích luôn được game thủ đón nhận

Được biết, server 10 vừa được mở cửa10h sáng hôm nay 13/11 đã có gần 2000 người chơi tham chiến trong hệ thống PK của game, tính năng này vốn yêu cầu nhân vật đến lv12 mới mở.

Nhìn chung, Mỹ Hầu Vương là một game thẻ tướng đáng chơi, có tính giải trí cao với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi dễ nắm bắt.

Trang chủ: http://myhauvuong.5stars.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/myhauvuongmobile?fref=ts

Mỹ Hầu Vương

0.0
5 Stars | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0