Yêu Nghiệt

Following: 1Follower: 2

Hỏa Ảnh Biệt Trương – “Thực đơn” siêu hấp dẫn dành cho game thủ

31-10 22:26

Hỏa Ảnh Biệt Trương – gMO thể loại hành động lấy đề tài về Ninja trong bộ manga Naruto đình đám

Hỏa Ảnh Biệt Trương là tựa game hành động lấy đề tài Naruto khá đình đám trong thời gian gần đây. Đồ họa mang phong cách Nhật Bản cùng âm thanh gay cấn sẽ tái hiện lại một cách sống động manga Naruto nổi tiếng.

Người chơi đóng vai người thủ lĩnh thâm nhập vào thế giới Ninja chiêu mộ nhân tài, thành lập nên nhóm ninja hùng mạnh. Khi bắt đầu chơi bạn sẽ có 2 người bạn đồng hành.  Những trận chiến sống còn cùng các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt sẽ mang đến một thế giới hỏa ảnh vô cùng thú vị.

Đồ họa tái hiện chân thực truyện gốc

Đồ họa trong Hỏa Ảnh Biệt Trương rất giống với nguyên tác, từ tạo hình nhân vật cho đến khung cảnh. Phó bản mang màu sắc thần tiên sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm phong phú. Hitana sẽ dẫn dắt người chơi trong quá trình khám phá các kiểu chơi trong Hỏa Ảnh Biệt Trương.

Bắt đầu cuộc hành trình

Sau khi đặt tên cho nhân vật, người chơi có thể bắt đầu cuộc hành trình trở thành Ninja của mình, thực hiện các nhiệm vụ được giao, chiến đấu cùng kẻ thù.

Hệ thống chiến đấu sống còn

Hỏa Ảnh Biệt Trương hấp dẫn người chơi không phải chỉ bởi tái hiện thành công cốt truyện Naruto mà còn bởi gameplay độc đáo mới lạ, chế độ chiến đấu mới cho phép 20 người cùng lúc tham gia chiến đấu.

Hệ thống Mật tông

Hệ thống Mật tông bí truyền là điểm nhấn của Hỏa Ảnh Biệt Trương. Khi đánh quái, các bạn đừng quên sử dụng Mật tông tăng sức mạnh. Mật tông gồm có: nhẫn, thể, phong, y. Người chơi đạt được cấp độ nhất định mới có thể sử dụng. Hãy click vào hình tròn ở giữa để tiến hành nâng cấp.

Tái hiện cốt truyện kinh điển

Hỏa Ảnh Biệt Trương tái hiện chân thực cốt truyện Naruto. Từ những kết cục bi tráng, hay bí mật của Akatsuki đến cuộc nổi loạn của Vĩ thú… Tất cả mở ra một thế giới ninja vô cùng chân thực và sống động. Các trận chiến quen thuộc, những cuộc đối đầu nảy lửa đang chờ các bạn khám phá và trải nghiệm!

Chém gió ...
Aa 0