Haozhuzhu

Following: 0Follower: 0

Coca Cola kết hợp với Roit Game, tin vui mới cho game thủ thế giới

29-04 09:38

Coca Cola kết hợp với Roit Game, người chơi có thể thưởng thức các trận đấu trong mùa giải LOL trong rạp chiếu phim.

Các game thủ đã từng xem qua S4 đều biết, năm ngoái giữa Coca ColaRoit Game đã có một mối quan hệ hợp tác. Tuy nhiên gần đây trên trang chủ của Coca xuất hiện một đoạn tin nói về việc hợp tác giữa hai công ty sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Trên cơ sở về việc hợp tác vào năm ngoái, năm nay Coca Cola sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao mối quan hệ với Roit Game, hơn nữa còn được nâng lên một mức độ hoàn toàn mới. Người chơi LOL sẽ có cơ hội thông qua các phương tiện truyền thông và xã hội tốt nhất để thưởng thức mọi điểm của trò chơi.

Mùa giải LOL 2015 (MSI) sẽ diễn ra từ ngày 7 - 10/5, người phụ trách game của Coca Cola, Matt Wolf cho biết: công ty sẽ chuẩn bị những hoạt động phong phú cùng những buổi kỷ niệm lớn dành cho người hâm mộ.

Nhờ chuỗi hợp tác giữa Coca Cola và Cinemark, người chơi sẽ không cần phải đến tận nơi để tham gia các hoạt động, mà bạn sẽ có cơ hội xem truyền hình trực tiếp tại các rạp chiếu phim ở Bắc Mỹ. Coca Cala cùng Roit Game sẽ mở rộng hợp tác với một số rạp ở Bắc Mỹ và Châu Âu, như vậy các game thủ sẽ có thể hưởng thụ hết những niềm vui mà MSI mang lại tại các rạp chiếu phim ở địa phương.

Chém gió ...
Aa 0