BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

ChinaJoy hỗ trợ phát hành ngành game Trung Quốc như thế nào?

10-04 12:21

ChinaJoy lần thứ 20 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế mới Thượng Hải từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 7 năm 2023.

Là một trong những triển lãm công nghiệp giải trí kỹ thuật số nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trên thế giới, ChinaJoy đã phát triển thành một nền tảng trao đổi, hợp tác và hiển thị quốc tế với các chức năng dịch vụ công nghiệp hoàn chỉnh hơn, xây dựng hệ thống dịch vụ toàn diện hơn và cơ chế dịch vụ dài hạn hơn .Một triển lãm nổi tiếng quốc tế quy mô lớn trong một.

Kể từ khi thành lập, ChinaJoy đã trở thành một trong những sự kiện thường niên quan trọng nhất trong ngành giải trí kỹ thuật số, nhằm thúc đẩy sự hợp tác và phát triển của ngành công nghiệp game Trung Quốc, thu hút hàng trăm nghìn khách tham quan mỗi năm. ChinaJoy cam kết thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của ngành giải trí kỹ thuật số, nâng cao trình độ quốc tế hóa của ngành, đồng thời thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa các nhà phát triển tại Hoa lục và thị trường quốc tế.

Trong thời gian triển lãm, nhà làm game trong và ngoài đại lục đã tập trung tại đây để giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất, trao đổi kiến thức chuyên sâu với người chơi, đồng thời tìm hiểu về những phát triển và xu hướng phát triển mới nhất của ngành. Ngoài ra, ChinaJoy còn cung cấp một nền tảng phát triển quan trọng cho ngành game. Trong thời gian triển lãm, một số hội nghị và diễn đàn đồng thời sẽ được tổ chức, hàng trăm nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành sẽ được mời làm diễn giả để chia sẻ những hiểu biết của họ.

Tất cả các triển lãm ChinaJoy trước đây đều trưng bày, giới thiệu nội dung giải trí kỹ thuật số mới nhất và các công nghệ liên quan trên thế giới. Việc tổ chức triển lãm chắc chắn sẽ đóng một vai trò tích cực trong việc thúc đẩy nâng cấp và ứng dụng công nghệ giải trí kỹ thuật số. Trước hết, ChinaJoy giới thiệu công nghệ giải trí kỹ thuật số mới nhất, chẳng hạn như thực tế ảo, thực tế tăng cường, 3D, v.v., thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của công nghệ. Công nghệ giải trí kỹ thuật số không ngừng đổi mới và phát triển, các công nghệ và sản phẩm mới được tung ra hàng năm. Thông qua nền tảng triển lãm ChinaJoy, các công ty giải trí kỹ thuật số toàn cầu có thể quảng bá những thành tựu công nghệ mới nhất, thể hiện sức mạnh kỹ thuật và triển vọng phát triển của họ với mọi người trong và ngoài ngành, đồng thời thúc đẩy nâng cấp và ứng dụng công nghệ giải trí kỹ thuật số.

ChinaJoy thúc đẩy hợp tác trong ngành game, chia sẻ và hợp tác tài nguyên, đồng thời nâng cao trình độ phát triển của toàn ngành game. Ngành công nghiệp giải trí kỹ thuật số là một ngành công nghiệp đa dạng, bao gồm nhiều phân khúc. ChinaJoy cung cấp một nền tảng trao đổi và hợp tác quan trọng cho các nhà triển lãm giải trí kỹ thuật số khác nhau, nơi có thể cùng thảo luận về xu hướng phát triển và triển vọng của ngành giải trí kỹ thuật số, chia sẻ tài nguyên và công nghệ.

Đồng thời, triển lãm ChinaJoy là một nền tảng quan trọng để các công ty giải trí kỹ thuật số phát hành sản phẩm mới và tiến hành công khai, thông qua trưng bày và trình diễn tại chỗ, có thể thu hút sự chú ý của một lượng lớn người dùng mục tiêu và nhà đầu tư. Nhìn vào toàn bộ ngành công nghiệp giải trí kỹ thuật số, các công ty cần liên tục tung ra các sản phẩm mới và tiến hành công khai để giành thêm thị phần. Bằng cách tham gia triển lãm ChinaJoy, nhà triển lãm có thể trưng bày các sản phẩm và thành tựu công nghệ mới nhất, quảng bá hình ảnh thương hiệu và triển vọng phát triển, đồng thời nâng cao mức độ phổ biến và danh tiếng của công ty.

Chém gió ...
Aa 0