BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ziga - Cổng game cờ tướng, cờ úp số 1 Việt Nam

08-01 06:34

Ziga - Cổng game cờ tướng cờ úp số 1 Việt Nam chơi online hoàn toàn miễn phí. Hứa hẹn mang lại cảm giác mới lạ cho anh em yêu cờ!

Cờ Ziga - như người bạn cờ tri kỷ

Giao lưu, kết bạn, giải trí, đàm luận là khao khát lớn nhất mà kỳ thủ yêu thích dòng game trí tuệ cờ tướng cờ úp.

Ziga chính là lựa chọn tốt nhất khi mang đến một tựa game cờ tướng, cờ úp online hoàn toàn miễn phí. Mong muốn xây dựng cộng đồng cờ ngày càng phát triển vững mạnh hơn, mọi người có thể đánh cờ với bạn bè, giao lưu kết bạn với hàng ngàn kỳ thủ trên khắp mọi miền tổ quốc.

Để phục vụ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, Ziga tập trung xây dựng theo 5 tiêu chí:

  1. Không cần nạp thẻ
  2. Hoàn toàn miễn phí
  3. Kết nối tốt - Chất lượng vượt trội
  4. Tìm đối thủ thông minh theo cấp bậc ELO
  5. Kết bạn, chơi cùng bạn bè nhanh chóng

Cổng cờ Ziga sở hữu 2 tựa game chính bao gồm Cờ Tướng và Cờ Úp. Đây là tựa game trí tuệ đã theo dòng lịch sử Việt Nam tồn tại đến ngày nay mang đậm nét văn hóa dân gian.

Sở hữu 2 dòng game chính là Cờ Tướng và Cờ Úp

Khác với những cổng game cờ khác, Ziga sử dụng hệ thống tính điểm theo hệ số ELO chuẩn trong thi đấu chuyên nghiệp. Các kỳ thủ có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá sự tiến bộ từng bước trong kỹ nghệ chơi cờ của mình.

Ngoài ra cổng cờ tướng Ziga chơi hoàn toàn miễn phí, không cần phải nạp tiền giống như các cổng game cờ khác. Đồ họa sắc nét tinh tế mang đậm dấu ấn văn hóa thiền mang lại cảm giác dễ chịu khi chơi. Cơ chế kết bạn thân thiện, liên kết facebook giúp bạn bè có thể dễ dàng tìm thấy nhau.

Ziga sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn

Cờ Ziga hỗ trợ mọi nền tảng (iOS, Android, chơi trực tiếp trên PC hay Macbook) đều chơi được mọi lúc mọi nơi, miễn là thiết bị của bạn có kết nối với internet.

Ra đời với mong muốn đưa văn hóa cờ tướng cờ úp phát triển rộng rãi hơn đặc biệt trong thời công nghệ phát triển 4.0 hiện nay. Ziga kết nối người chơi xây dựng cộng đồng cờ đông đảo, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Trang chủ: https://zigavn.com

Cờ Ziga

0.0
Ziga | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0