Haichiao

Following: 0Follower: 0

Xướng Ba Huyền Vũ – Game vũ đạo thế hệ mới

13-01 16:00

Xướng Ba Huyền Vũ đã được NPH VTC Game mua về Việt Nam và đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Là game mobile online (gMO) thuộc thể loại âm nhạc được mong chờ nhất trong năm 2015, Xướng Ba Huyền Vũ là sản phẩm tâm huyết của Changba.comPalm Joys.

Palm Joys là công ty rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển game mobile, còn Changba.com với ứng dụng hát Karaoke trên mobile nổi tiếng cộng đồng mạng Trung Quốc. Hai công ty đã cùng nhau bắt tay hợp tác và cho ra đời một sản phẩm game âm nhạc độc đáo với nhiều tính năng mới lạ mà trên thị trường chưa có được.

Xướng Ba Huyền Vũ sử dụng công nghệ đồ họa Engine Unity 3D mới nhất. Tạo hình nhân vật Q - Style kết hợp với đó là công nghệ chuyển động của nhân vật chân thật tạo nên sự mượt mà, sắc nét không thô cứng bị động, điều mà các game âm nhạc kết hợp dancing cần phải có. Cách chơi trong game gồm các thao tác chạm, vuốt, khá đơn giản không gây khó khăn cho người chơi.

Là một game mang tính chất nghệ thuật cao, Xướng Ba Huyền Vũ được tích hợp rất nhiều tính năng xã hội, người chơi như đang bước vào thế giới ngập tràn ánh hào quang của sân khấu Showbiz. Với những bộ trang phục lấp lánh, gợi cảm của các nhân vật nữ hay các nhân vật nam menly, cá tính nhưng cũng hết sức thu hút.

Và một điều cực kỳ quan trọng không thể thiếu với một game âm nhạc đó chính là kho lưu trữ các bài hát chủ đạo trong game, Xướng Ba Huyền Vũ cũng không ngoại lệ, với tài nguyên có sẵn là kho lưu trữ âm nhạc trên ứng dụng, Xướng Ba Huyền Vũ sở hữu một bộ sưu tập hàng nghìn các bài hát trong và ngoài nước đang thịnh hành trên thị trường hiện nay với đầy đủ các phiên bản kèm phụ đề để người chơi vừa có thể chơi game vừa thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề phát triển trò chơi trực tuyến và cộng với đó là kho tài nguyên về âm nhạc khổng lồ của Changba.com, Xướng Ba Huyền Vũ đang trở thành một hiện tượng trong làng game Trung Quốc với sức thu hút rất lớn nhất là với giới trẻ vì nó đang và sẽ đi theo những su hướng mới nhất về âm nhạc và thời trang thế hệ 9x 10x .

Xướng Ba Huyền Vũ hiện đã kết thúc quá trình Close Beta và sẽ sớm ra bản chính thức trong đầu năm 2015 với nhiều cập nhập cực kì hấp dẫn. Game thủ có thể tiếp tục theo dõi 9Gate để có thể tải và trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của Xướng Ba Huyền Vũ.

Xướng Ba Huyền Vũ

0.0
Changba | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0