BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xuất hiện tựa game mobile cực độc và dị, người chơi hoá thân thành Muỗi để "chích" gái xinh sexy

08-09 12:14

Trí tưởng tượng của game thủ và nhà phát triển có thể nói là không hề có giới hạn.

Nhiều người chơi thường có một gu chơi game khá “đặc biệt” khi mong muốn được biến thành một con muỗi để đi “chích”. Có lẽ nắm bắt được thị hiếu khá đặc biệt đó mà một nhà phát triển game tại Trung Quốc đã tạo ra một tựa game để chiều lòng nhóm đối tượng này. Mới đây, một người chơi Việt đã tìm ra một sản phẩm độc đáo đó khi biết người chơi thành muỗi để đi “chích” người.

Có lẽ lối chơi cũng đã nói hết được “nội dung” của tựa game này. Người chơi chỉ cần làm thế nào để đốt được đối tượng mà mình nhắm đến. Mosquito Simulator là một trò chơi mô phỏng cho phép bạn trải nghiệm cảm giác trở thành một con Muỗi. Lối chơi của tựa game này thì cũng không có gì quá khó hiểu, game thủ cần phải né tránh các cuộc tấn công của con người và làm thế nào để chích được đối tượng mà mình nhắm đến.

Người chơi sẽ ở dạng một con muỗi hút máu và săn lùng xung quanh, vừa tăng điểm số vừa khiến đối tượng cảm thấy ngứa ngáy. Cảm giác này có lẽ sẽ khiến cho nhiều game thủ “đặc biệt” cảm thấy phấn khích. Bên cạnh đó thì Mosquito Simulator cũng tạo ra các đối tượng khá nóng bỏng và đây chắc chắn là đích đến của nhiều nam game thủ.

Tất nhiên, đây chỉ là một tựa game dùng để giải trí trong những lúc rảnh rỗi nhưng cảm giác mà nó mang lại thì chắc cũng đủ khiến cho một bộ phận game thủ cảm thấy “thỏa mãn”.

Chém gió ...
Aa 0