BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Wonderers Eternal World – Tận hưởng những trải nghiệm vui nhộn trong thế giới cổ tích

24-01 18:05

Wonderers: Eternal World đã chính thức được phát hành toàn cầu trên cả hai hệ điều hành Android và iOS sau đợt thử nghiệm vào tháng 04/2023.

Wonderers: Eternal World hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm giải trí tuyệt vời khi được phát triển và phát hành bởi hai trong những công ty trò chơi hàng đầu của Hàn Quốc là Smilegates và NGELGAMES. Với kinh nghiệm tích lũy được từ các trò chơi như Lord of Dice, Hero Cantare hay Tower of God M, Smilegates định hình trò chơi như một sản phẩm đánh mạnh vào trải nghiệm tổ đội trên bối cảnh của một thế giới cổ tích đang dần bị quên lãng.

Khi đến với Wonderers: Eternal World, người chơi sẽ được đưa tới một vùng đất giả tưởng có tên gọi Wonderers. Đây là nơi tập hợp của những nhân vật cổ tích đang dần bị lãng quên như Alice, Robin, Gretel hay Bạch Tuyết,… Lúc này sứ mệnh của người chơi là đồng hành và cùng họ viết nên những trang truyện cổ tích mới. Ngoài ra, trò chơi cũng chọn cách tiếp cận đơn giản nơi người chơi đặt trọng tâm vào việc tự do khám phá thế giới thay vì dẫn dắt người chơi tới với các câu chuyện mang hơi hướng sử thi với nhiều tình tiết gay cấn, những sự kiện thay đổi cả tương lai thế giới.

Wonderers: Eternal World hứa hẹn sẽ dễ dàng chiếm trọn cảm tình từ người chơi nhờ nền đồ họa 3D tiên tiến cùng phong cách thiết kế chibi thân thiện, gần gũi. Hơn thế nữa, với việc tận dụng tối đa nguồn cảm hứng tới từ các câu truyện cổ tích, đội ngũ sản xuất đã thành công trong việc khắc họa lên một thế giới cực kỳ sống động, chân thực và ngập tràn màu sắc với những khu rừng màu nhiệm xanh thẳm, vương quốc băng giá lạnh buốt, xứ sở trong gương huyền ảo hay cây đậu thần khổng lồ của Jack v.v

Trên nền tảng của lối chơi nhập vai hành động, người chơi khi tới với Wonderers: Eternal World không chỉ được tận hưởng trải nghiệm hành động cực kỳ hấp dẫn mà còn được hòa mình vào các trận chiến tổ đội 4v4 đầy tính thử thách. Ngoài ra với thời gian của mỗi ván đấu chỉ kéo dài 10 phút cùng nhịp độ giao tranh nhanh, mạnh; người chơi buộc phải hợp tác với đồng đội để phát huy tối đa các yếu tố về nghề nghiệp như chiến binh, pháp sư hay cung thủ hay hệ thống trang bị, thú cưng để giành được chiến thắng sau cùng.

Một điểm thú vị khác mà Wonderers: Eternal World đem tới cho người chơi chính là khả năng kết nối và chơi chung giữa các nền tảng di động và máy tính. Điều này vừa đáp ứng xu thế đa nền tảng của các trò chơi trong thời gian gần đây vừa là tiền đề để người chơi mở ra cơ hội kết nối với người chơi khắp thế giới từ đó tạo nên những trận đấu vui nhộn và giải trí hơn bao giờ hết.

Chém gió ...
Aa 0