BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Warzone Mobile sẽ mang trở lại một trong những điều hay nhất của Call of Duty

25-11 13:50

Được rất nhiều game thủ kỳ vọng, Warzone Mobile sẽ mang trong mình những nét tinh túy của Call of Duty.

Call of Duty: Warzone Mobile (Warzone Mobile) sẽ là tựa game Call of Duty tiếp theo trên nền tảng di động. Warzone Mobile không đơn thuần là một trò chơi sinh tồn, mà sẽ có cả chế độ chơi nhiều người chơi (multiplayer). Call of Duty: Warzone Mobile đã xuất hiện trên App Store dưới dạng đăng ký trước và dự kiến thời điểm phát hành vào ngày 15/5/2023.

Mới đây, xuất hiện thông tin xác nhận Warzone Mobile sẽ mang trở lại một trong những bản đồ hay nhất của Call of Duty. Cụ thể, bản đồ Verdansk sẽ chính thức quay lại. Tuy nhiên, sẽ có nhiều sự thay đổi đối với các khu vực trong bản đồ này để phù hợp với nền tảng di động. Đồng thời sẽ thêm một số khu vực mới.

Trước đây, Call of Duty: Warzone là một bản đồ vô cùng rộng lớn, kết hợp nhiều địa điểm lịch sử trong Call of Duty. Tuy vậy, Verdansk được nhiều người chơi đánh giá rất cao, thậm chí được xem là một trong số những bản đồ Call of Duty tốt nhất từng được tạo ra trong dòng game này.

Chưa hết, bản đồ Shoothouse cũng được cho là sẽ xuất hiện trong Call of Duty: Warzone Mobile. Nên nhớ rằng, Shoothouse chính là bản đồ mang tính “thương hiệu” trong Modern Warfare 2019, cũng chính là tựa game lần đầu tiên mang khái niệm Warzone đến với game thủ Call of Duty. Trong phiên bản Call of Duty: Modern Warfare 2, Shoothouse đã chính thức quay trở lại trong lần cập nhật mới nhất.

Tuy chưa được xác nhận từ phía Activision, song không loại trừ Shoothouse sẽ xuất hiện trong Call of Duty: Warzone Mobile. Bởi lẽ đây cũng là bản đồ được người chơi Call of Duty yêu thích nhất kể từ bản đồ Rust trước đây.

Chém gió ...
Aa 0