Haichiao

Following: 0Follower: 0

Vương Bài Đại Loạn Đấu – gMO nhập vai phá vỡ lối chơi truyền thống

02-04 20:30

Vương Bài Đại Loạn Đấu hội tụ cả hai yếu tố đang nổi trên toàn thế giới: tưởng tượng và các nhân vật hoạt hình.

Là game mobile thuộc thể loại RPG pha chút yếu tố chiến thuật, Vương Bài Đại Loạn Đấu sở hữu hiệu ứng âm thanh đặc biệt, giao diện màn hình tuyệt đẹp, kĩ năng chiến đấu phong phú, tất cả tạo nên một tác phẩm kinh điển.

Vào hàng nghìn năm về trước thủ lĩnh của phe ác ma là Thần Damage đã dẫn quân của mình đi đánh đội quân anh hùng loài người. Kết quả cuối cùng cả hai bên đều chịu thương vong, toàn bộ các anh hùng loài người hầu như là bị xóa sổ, trong khi đó phe ác ma thay thế loài người ổn định cuộc sống.

Trải qua mấy nghìn năm, loài người phát triển, dần dần kêu gọi và làm chủ được các anh linh thời xa xưa, hơn nữa còn thành lập ra một nhóm "pháp sư kêu gọi" thần bí. Họ có thể kêu gọi các linh hồn có năng lực chiến đấu quay về để duy trì hòa bình của nhân loại.

Vương Bài Đại Loạn Đấu là game mobile nhập vai phá vỡ lối tư duy truyền thống, kết hợp với hệ thống thăng cấp độc nhất vô nhị. Giúp người chơi đồng thời có thể trải nghiệm được tất cả những điểm mạnh của trò chơi, nhằm hoàn thành sứ mệnh thống nhất Đao Tháp của mình. Không có sự  hạn chế, có thể tự do kêu gọi các anh hùng lập ra đội hình 3 người mạnh nhất của riêng bạn.

Ngoài ra còn một loạt các ưu thế như tình tiết chiến đấu nhẹ nhàng, tự do lựa chọn nhân vật, giao diện game đa màu sắc. Ngoài ra hệ thông thao tác trong game được thiết kế thông minh, làm giảm tối đa động tác của tay người chơi, giúp bạn có thể thoải mái dễ dàng chiến đấu.

Là một game mobile, ngoài việc chất lượng game cần tốt để thu hút game thủ thì hệ thống xã giao cũng là một trong những yếu tố có tính quyết định. Vương Bài Đại Loạn Đấu có các hệ thống như: trò chuyện, bang phái, chiến đấu thời gian thực được thiết lập nhằm giúp người chơi có thể giao lưu, kết bạn.

Có thể thấy, Vương Bài Đại Loạn Đấu là một sản phẩm chất lượng với nhiều yếu tố quan trọng để thu hút người chơi - Đây cũng là một trong những con đường dẫn đến thành công của các game mobile online tại thị trường Trung Quốc.

Hiện nay, người chơi có thể tải Vương Bài Đại Loạn Đấu phiên bản Android dung lương 136, 86M ngay trực tiếp tại 9Gate. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của tựa gMO nhập vai đình đám này:

Chém gió ...
Aa 0