BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vân Mộng Tứ Thời Ca là sự kết hợp giữa phong cách anime tươi sáng với thiết kế đậm chất Á Đông

02-07 21:51

Cốt truyện ma mị huyền ảo phong cách Trung Quốc kết hợp với nhiều yếu tố anime Nhật Bản đã tạo nên một Vân Mộng Tứ Thời Ca mang chất Á Đông thuần túy nhưng cũng chẳng kém phần sáng tạo.

Từ những ngày đầu “khai thiên lập địa” của làng game Việt, vô số tựa game xuất xứ từ thị trường tỷ dân đã được đầu tư phát triển mạnh mẽ và phát hành tại Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ. Game Trung Quốc thành công tại thị trường Việt Nam một phần là do vì nền văn hóa cũng như “khẩu vị” game của cả 2 quốc gia đều có nét tương đồng.

Nói về khẩu vị, đơn cử như lịch sử Tam Quốc luôn có một sức hấp dẫn mãnh liệt không chỉ với game thủ Trung Quốc mà còn cuốn hút vô số người chơi Việt Nam. Hay những truyền thuyết về Tôn Ngộ Không, Na Tra,….hoặc những câu chuyện kiếm hiệp, tranh đấu giữa các bang phái hẳn đã ghi lại dấu ấn mạnh mẽ với nhiều thế hệ người dân Việt Nam.

Chính vì lẽ đó mà rất nhiều các tựa game mang màu sắc văn hóa Trung Hoa hay thậm chí là những tựa game mang hơi hướng anime Nhật Bản luôn là những sản phẩm ăn khách, được đông đảo công chúng mọi lứa tuổi yêu thích và đón nhận tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Vân Mộng Tứ Thời Ca cũng vậy, là một siêu phẩm đến từ Perfect World - Nhà sản xuất game hàng đầu Trung Quốc, hẳn nhiên tựa game cũng mang trong mình một màu sắc rất đặc trưng của xứ sở gấu trúc. Hàng loạt các nhân vật như Ngưu Ma Vương, Bạch Cốt Tinh, Cửu Vĩ Linh Hồ,... xuất hiện trongthế giới Vân Mộng sẽ gợi lại tuổi thơ của đại đa số anh em game thủ.

Bên cạnh đó Vân Mộng Tứ Thời Ca cũng xây dựng hệ thống kỹ năng cho yêu linh đậm chất hoa mỹ, sáng tạo ra những skill đẹp mắt khiến người chơi có cảm giác như được xem những bộ anime đỉnh cao ngay trong game vậy. Đây cũng chính là điểm đặc sắc “đáng đồng tiền bát gạo” mang đến những bản sắc khác nhau, gợi lên nhiều cảm hứng cho người chơi khi trải nghiệm Vân Mộng Tứ Thời Ca.

Có thể thấy Vân Mộng Tứ Thời Ca là tựa game mang đậm bản sắc Á Đông khi kết hợp khéo léo các yếu tố văn hóa Trung Quốc cũng như những kỹ năng mang hơi hướng anime. Với 2 yếu tố đắt giá này, có thể thấy tựa game sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng, cũng như nhận được sự hoan nghênh từ phía game thủ Việt khi chính thức ra mắt vào thời gian tới đây.

Trang chủ: https://vanmong.playfun.vn

Vân Mộng Tứ Thời Ca

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0