BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vạn Lý Chinh Đồ - Tựa game tái hiện thời hoàng kim của dòng game “cày cuốc“

24-08 20:48

Lấy đề tài chinh đồ quen thuộc, Vạn Lý Chinh Đồ sẽ đưa người chơi vào hành trình quốc chiến khốc liệt, tái hiện lại thời hoàng kim đầy máu lửa.

Van Lý Chinh Đồ là game nhập vai có đề tài quốc chiến, trò chơi gợi nhớ đến dòng game Chinh Đồ đã vô vùng quen thuộc với game thủ Việt. Mặc dù lấy đề tài quen thuộc nhưng với những tính năng và sự cách tân mới lạ, game chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho sự trở lại của huyền thoại Chinh Đồ.

Vạn Lý Chinh Đồ thực sự mang dấu ấn của sự hiện đại từ đồ họa, lối chơi tới hệ thống nhân vật, tính năng game. Trò chơi hoàn toàn có tính cách tân đáng kể trên nhiều phương diện và mang phong cách riêng, tách biệt so với các sản phẩm gắn mác Chinh Đồ có trên thị trường. Trong sản phẩm này, người chơi có thể tự do thể hiện cá tính với hệ thống Thời trang, Vũ dực, Thần binh đặc sắc và đa dạng.

Vạn Lý Chinh Đồ mở ra thế giới rộng lớn với hành trình xưng vương vạn tộc cùng hàng trăm nhiệm vụ chính tuyến, phụ bản, chiến trường vạn người, quốc chiến định bá vương. Ngoài ra, trò chơi cũng mang đến rất nhiều tính năng cày cuốc khác khiến game thủ yêu thích dòng game này khó lòng bỏ qua.

Hiện tại, Vạn Lý Chinh Đồ đã mở cửa fanpage và công bố các thông tin đầu tiên, tuy nhiên vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt của trò chơi tại Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/vanlychinhdogosu

Vạn Lý Chinh Đồ

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0