BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ubisoft hợp tác với Level Infinite phát hành The Division Resurgence

06-06 13:14

Mới đây, Ubisoft và Level Infinite đã chính thức công bố quan hệ đối tác để phân phối siêu phẩm Tom Clancy's The Division Resurgence ở khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, mặc dù việc phát hành toàn cầu do Ubisoft làm “chủ xị” nhưng riêng khu vực Đông Nam Á sẽ do Level Infinite đảm nhận dưới sự phối hợp cùng Ubisoft. Việc phân phối ở các khu vực Đông Nam Á sẽ bao gồm các khu vực: Philippines, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia và Indonesia.

Được biết, hai phiên bản sẽ không tương thích với nhau. Chính vì sự khác biệt về máy chủ nên quá trình tìm trận và diễn biến trận đấu của cả hai phiên bản sẽ không tương thích với nhau.

Giải thích cho điều này, nhà phát triển cho rằng tốt nhất là nên vận hành theo cách này để tránh tắc nghẽn máy chủ và các vấn đề liên quan để người chơi có trải nghiệm tốt nhất. Do đó, Ubisoft đã chọn phát hành The Division Resurgence thông qua các máy chủ địa phương trong khu vực Đông Nam Á thay vì phiên bản toàn cầu.

Bên cạnh đó, phiên bản khu vực ĐNA sẽ sớm mở đăng ký trước cho người chơi trên nền tảng Android lẫn iOS. Đồng thời, giai đoạn thử nghiệm kín Closed Beta của The Division Resurgence sẽ sớm được công bố trong thời gian tới!

The Division Resurgence còn có tên đầy đủ Tom Clancy’s The Division Resurgence. Đây là tựa game thuộc thể loại bắn súng RPG với góc nhìn thứ ba miễn phí trên nền tảng mobile. Sản phẩm có bối cảnh giống như Tom Clancy’s Division 1 và Division 2 nhưng sẽ có một cốt truyện hoàn toàn khác và độc lập. Điều này không chỉ duy trì tính độc đáo cho trò chơi khi ra mắt trên nền tảng di động mà còn đóng vai trò là phần mở rộng IP.

Hiện tại phiên bản toàn cầu đang mở đăng ký trên Google Play Store và App Store.

Fanpage: https://www.fb.com/TDResurgenceSEA

Chém gió ...
Aa 0