BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tứ Hoàng Mobile sở hữu 70 chiến trường PK, quá hợp với thói quen “thích va chạm” của game thủ Việt

15-03 13:10

Các trận chiến diễn ra trong Tứ Hoàng Mobile chưa bao giờ dễ dàng, dù là với bất cứ ai.

Tứ Hoàng Mobile là tựa game MMORPG xuất xứ từ Hàn Quốc, và như thế giới đã biết, người Hàn chuộng kỹ năng hơn cả. Ở bất kỳ một tựa game nào tới từ xứ sở kim chi, kỹ năng cá nhân, kỹ năng đồng đội, đội nhóm luôn được đặt lên hàng đầu, sau đó mới đến các yếu tố khác, ở Tứ Hoàng Mobile có thể hiểu là lực chiến, trang bị, cấp độ…

Bởi vậy, trong Tứ Hoàng Mobile không bao giờ thiếu những chiến trường oanh liệt. Từ đấu đơn, đấu tổ đội đến quần hùng chiến... tùy vào số lượng người tham gia mà mức độ và quy mô của nó cũng có sự khác biệt, con số này có thể lên tới 70. Điểm chung duy nhất của chúng, đó là người chơi buộc phải show diễn hết toàn bộ kỹ năng mình có nếu muốn giành được chiến thắng.

Võ Đấu 4vs4 - Tứ Linh hội tụ

Tứ Hoàng Mobile có 4 nhân vật, và người chơi hoàn toàn có thể build cả 4 nhân vật này trong duy nhất 1 tài khoản, sở hữu sức mạnh độc lập, sử dụng tài nguyên độc lập và điểm chung chính là phụ bản 4vs4 này. Theo đó lúc này, các nhân vật sẽ tập hợp thành 1 party và tham gia tranh tài với các đối thủ khác trong đấu trường. Một trong số đó sẽ do người chơi điều khiển, trong khi các class còn lại sẽ được đặt vào chế độ tự động. Cơ chế Multi nhân vật này chúng ta đã từng bắt gặp ở bom tấn Black Desert Mobile và được ảnh hưởng sâu sắc bởi cốt truyện.

Đây là chiến trường show diễn sức mạnh cá nhân, nên đương nhiên nó sẽ có cấp bậc, xếp hạng theo dạng tính điểm. Người chơi đạt điểm số càng cao sẽ được xếp hạng cao và thu được phần thưởng lớn. Phần thưởng trong Võ Đấu 4vs4 được chia thành phần thưởng ngày, thưởng tuần và thưởng mùa giải, bao gồm lần lượt là Vàng, Rương Sách ngẫu nhiên và Mảnh Tăng Cấp.

Người chơi sẽ có tối đa 5 lượt tham gia Võ Đấu 4vs4 mỗi ngày, tuy nhiên nếu sở hữu vé tham dự, thì tùy theo số vé đang có mà người chơi có thể tham gia thêm. Giai đoạn đầu, các đối thủ khá dễ thở, nhưng nên cân nhắc trước khi khiêu chiến bất kỳ đại cao thủ nào trong top 10 nếu không muốn lãng phí 1 lượt tham gia.

Loạn Đấu PK

Loạn Đấu là một trong những chiến trường PK đông người nhất trong Tứ Hoàng Mobile. Cũng giống với Võ Đấu 4vs4, người chơi có thể tham gia Loạn Đấu bất kỳ lúc nào, tuy nhiên chỉ được tính điểm vào các khung thời gian 12:00 – 12:30; 18:00 – 18:30; 22:00 – 22:30, ngoài thời gian này, người chơi sẽ không nhận được bất kỳ điểm nào dù có đạt được thành tựu gì đi chăng nữa.

Đúng với tên gọi của mình, Loạn Đấu thực sự là một chiến trường hỗn chiến khốc liệt lên tới 50 người. Bản đồ Loạn Đấu được chia thành 2 khu vực chính, là khu vực an toàn và khu vực PK, trong đó, khu vực PK là địa điểm chủ chốt, nơi diễn ra những cuộc giao tranh nảy lửa. Trong chiến trường Loạn Đấu, người chơi có 3 hoạt động nhằm đem lại điểm số, bao gồm hạ gục người chơi khác, diệt quái và thu thập tài nguyên. Tổng điểm của ba chỉ tiêu này cộng lại sẽ quyết định ai là người chiến thắng.

Có nhiều cách để chiến thắng một trận Loạn Đấu, và một chiến binh thực thụ sẽ tìm ra cách tốt nhất cho bản thân mình. Kẻ mạnh thường tập trung vào việc công phá và tiêu diệt các mục tiêu, không có nghĩa là kẻ yếu cũng phải làm như vậy, hãy bình tĩnh, sáng suốt, tận dụng điểm mạnh của bản thân hợp lý và lựa theo tình thế để nắm lấy chiến thắng.

Chiếm Lĩnh Chiến

Đặc biệt và khốc liệt hơn cả là Chiếm Lĩnh Chiến - sự kiện diễn ra duy nhất vào 21:00 – 21:30 chủ nhật, nhưng thời gian chuẩn bị lại diễn ra xuyên suốt cả tuần. Cụ thể, từ 9:00 thứ 2 hàng tuần, các bang hội lớn sẽ tham gia đấu giá giành quyền tham dự Chiếm Lĩnh chiến, và 3 bang hội đấu giá cao nhất sẽ giành được quyền khiêu chiến Lãnh Địa.

Đến thời gian hoạt động, mỗi bang hội sẽ có 15 thành viên khiêu chiến một thành trong thời gian quy định. Bang hội chiến thắng là Bang có điểm số cao nhất, nhận được vô vàn phúc lợi, trong đó có quyền chiếm lĩnh thành trì, đem đến cả tiền tài và danh vọng.

Lý do mà Chiếm Lĩnh Chiến khốc liệt, chính bởi quy mô, tính chiến thuật và phúc lợi mà chiến trường này đem lại. Thời gian chuẩn bị trong tuần cũng là để thành viên trong bang hội đề ra chiến thuật, tập luyện trước khi bước vào trận địa khốc liệt với những thành viên của các bang hội ưu tú nhất.

Không phải khốc liệt nhất nhưng chắc chắn là nhiều “drama” nhất: Toàn bộ map đều cho PK tự do 24/7

Game thủ Việt khác game thủ Hàn ở chỗ là họ chẳng cần chờ đến giờ hoạt động để được PK, cà khịa lẫn nhau và vừa khéo, Tứ Hoàng Mobile lại cho phép… phang nhau toàn map 24/7. Đây chắc chắn sẽ là điểm cộng được cộng đồng cực kỳ yêu thích, bởi sự tự do, phóng khoáng trong lối chơi và đặc biệt là khả năng tương tác qua lại giữa người với người được đẩy lên cực kỳ cao, khác hẳn với những tựa game “ai có việc người ấy làm - train xong xuôi tất cả lại về” khác. 

Tính cạnh tranh tài nguyên trong Tứ Hoàng rất cao do mọi người chơi đều cần tài nguyên để nâng cao sức mạnh, đào khoáng, chế đồ, săn Boss kiếm hàng ngon… và tất cả đều có thể trở thành tử địa tranh giành. Có thể thấy, bất cứ một chiến trường nào trong Tứ Hoàng Mobile cũng đều cam go và ẩn chứa sự nguy hiểm. Làm chủ được các chiến trường trong game cũng chính là chinh phục được những thử thách khó khăn nhất mà Tứ Hoàng Mobile đem đến, qua đó khẳng định thực lực, kỹ năng của bản thân.

Theo giới thiệu, Tứ Hoàng Mobile mang đến 70 chiến trường PK, bao gồm cả săn Boss thường, săn Boss “trùm”, PK đơn đấu, PK giành quyền train map khoáng… nhưng trong khuôn khổ bài viết không thể nào liệt kê hết. Hãy giữ sự tò mò cho đến khi Tứ Hoàng Mobile ra mắt và tự tay trải nghiệm nhé.

Fanpage: https://facebook.com/tuhoang.fourgodsM

Tứ Hoàng Mobile

0.0
SohaGame | Đang thử nghiệm
Chém gió ...
Aa 0