Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tự Do Chi Chiến: Chơi MOBA trên mobile chưa bao giờ dễ đến thế!

11-03 16:00

Tự Do Chi Chiến là game mobile MOBA với giao diện tuyệt đẹp, cách chơi đơn giản đang đợi bạn khám phá và chinh phục.

Tự Do Chi Chiến (hay còn có tên gọi Fight For Freedom) là tựa game MOBA trên di động do GAEA Mobile làm đại lý phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Tham gia vào, game người chơi sẽ được chia thành hai phe, một phe mang tên Apollo, phe còn lại là những phần tử tự do Tera. Game thủ sẽ phải chọn lựa và tìm cách tiêu diệt quân của đối thủ, giành lấy chiến thắng về mình.

Bối cảnh trong Tự Do Chi Chiến là các trận chiến trường kỳ giữa hai phe Apollo và Tera. Mục tiêu của Tera tạo ra một nhóm để bảo vệ và giành lấy lại những gì đã bị chiếm mất, còn mục tiêu chính Apollo là chinh phục thế giới. Cuộc chiến giữa hai bên thể hiện cho thiện và ác, lòng trung thành và sự phản bội, chinh phục và bảo vệ.

Dù thể loại MOBA vốn không phù hợp khi chơi trên mobie nhưng, game thủ Tự Do Chi Chiến có thể thao tác trên điện thoại của mình cách đơn giản, thuận tiện. Một điểm mới của Tự Do Chi Chiến là trên giao diện sẽ xuất hiện cùng lúc hai khu thao tác game, bên trái hiển thị nút di chuyển vị trí trong khi chơi, bên phải hiển thị nút điều chỉnh kĩ năng, Người chơi có thể cùng lúc thực hiện các thao tác như: chiến đấu, định vị và thực hiện các kĩ năng của mình.

Cách chiến đấu trong gMO Tự Do Chi Chiến có 2 hình thức: Thi đấu online và Đấu đội (đông người). Thi đấu online chia ra làm 3 loại 1vs1, 2vs2, 3vs3: Mô hình 1vs 1: người chơi có thể chọn ra cho mình một đối thủ để chiến đấu, thời gian mỗi cuộc chiến thường là 10 phút. Mô hình 2 vs 2: người chơi sẽ lựa chọn ra 2 người trong đội của mình và 2 đối thủ trong đội bạn để chiến đấu, thời gian mỗi cuộc chiến là 15 phút. Mô hình 3 vs 3: người chơi sẽ chọn ra 3 người trong đội mình và 3 đối thủ trong đội bạn để chiến đấu, thời gian mỗi cuộc chiến là 20 phút. Đấu đội: có thể tham gia và thành lập một nhóm người chơi để cùng chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ của đội mình.

Đối với những game thủ mới chơi thể loại MOBA trên mobile, Tự Do Chi Chiến cũng hỗ trợ một vài tính năng vô cùng tiện ích. Có thể kể đến hệ thống chiến đấu nhanh: Khi người chơi chọn PVP hệ thống sẽ tự động lựa chọn và kết hợp với một đối thủ khác. Trước khi người chơi đăng nhập vào hệ thống có thể tự ý mời một đối thủ để kết hợp chiến đấu. Để có thể nâng cao sức mạnh người chơi có thể dùng tiền để mua đá thánh, sử dụng đá thánh để nâng cao sức lực của mình trong khi chiến đấu. Shop: nơi mà người chơi có thể mua các vật phẩm mà mình muốn có.

Ngoài ra, một vài tính năng cũng giúp Tự Do Chi Chiến tạo nên một cộng đồng  vững vàng đó chính là hệ thống kết bạn - nơi mà người chơi có thể mua các vật phẩm mà mình muốn có. Kết bạn: tại đây người chơi có thể thực hiện các thao tác như tìm bạn hoặc thêm bạn vào danh sách của mình.

Tự Do Chi Chiến

0.0
GAEA Mobile | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0