Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Trở thành tay thiện xạ trong gMO Bắn Trâu vui nhộn

06-12 10:00

Bắn Trâu là tựa gMO mang tính giải trí nhẹ nhàng với hình ảnh vui nhộn và một phong cách rất Việt Nam.

Bắn Trâu là sản phẩm game mobile do NPH SGame đầu tư phát triển, có lối chơi đơn giản nhưng khá thú vị bởi phong cách thiết kế hài hước cùng cốt truyện mang đậm chất thuần Việt. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được mặc định là nhân vật Hiệp Sỹ, có thể dùng Kim cương để triệu hồi thêm 2 nhân vật dự bị nữa là Sát Thủ và Hoàng Tử để chiến đấu chống lại đội quân Trâu Quỷ rất đông và hung hãn, bảo vệ sự bình yên cho Trái đất. Mỗi nhân vật đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng, các kĩ năng chiến đấu cũng sẽ hoàn toàn khác nhau.

gMO Bắn Trâu thuộc thể loại nhập vai bắn súng di chuyển liên tục. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt hết tất cả trâu bằng cách bắn và né tránh cả những hòn đá khổng lồ cản đường. Ngoài ra, người chơi còn được sự hỗ trợ hữu ích từ những Thú cưng trung thành mang nhiều kĩ năng khác nhau.

Bắn Trâu có lối chơi rất đơn giản, hệ thống tự động bắn theo kiểu các game bắn gà, bắn máy bay trên hệ máy NES trước đây. Nhân vật sẽ được ngồi trên một chiếc diều, điều khiển nó di chuyển trái - phải để né tránh và bắn hạ Trâu quỷ, cùng lúc nhặt lấy những vật phẩm hỗ trợ “từ trên trời rơi xuống” có thể sử dụng để tăng sức mạnh. Bên cạnh đó, đây còn là một game dạng “endless”, nghĩa là không phân chia thành nhiều màn chơi và kết thúc bằng các trận đánh boss cuối hoành tráng như nhiều gMO cùng thể loại khác mà đơn thuần là xem ai đi được quãng đường xa nhất có thể. Càng đi xa thì đám Trâu quỷ càng mạnh, trở thành chướng ngại rất khó khăn nếu muốn đánh đổ kỷ lục về điểm số.

Ngoài hệ thống Kỹ năng và nâng cấp vũ khí, Bắn Trâu còn sở hữu chuỗi vật phẩm hỗ trợ đa dạng như: Tăng tốc, Hủy diệt, Làm chậm, Cầu phúc… để tăng tấn công cho nhân vật. Tính năng Đội Hình rất hữu ích sẽ đưa nhân vật dự bị vào trận chiến để tiếp tục bắn hạ trâu sau khi nhân vật chính bị “chết”.

Hệ thống ấp trứng nở ra Thú Cưng giúp tăng sức mạnh và trang trí cho nhân vật. Mỗi loại Thú cưng sẽ có những đặc điểm khác nhau về cách thức di chuyển lẫn khả năng tấn công, hỗ trợ đắc lực trong lúc chiến đấu. Người chơi được phép mang tổng cộng 2 Thú cưng cùng lúc.

Bắn Trâu chạy mượt trên cả 2 dòng điện thoại cảm ứng Android và iOS với hai phiên bản HD, SD và bộ cài không quá nặng phù hợp cho các cấu hình từ tầm trung đến cao. Đồ họa trong game sắc nét, tinh tế và màu sắc bắt mắt. Phông nền đẹp mắt, hài hòa được thay đổi liên tục qua mỗi màn chơi. Tạo hình nhân vật và các loại trâu rất ngộ nghĩnh, vui nhộn. Các thao tác chiến đấu và nút chức năng được bố trí dễ sử dụng. Hiệu ứng sống động cùng với âm thanh chiến đấu hào hứng, gay cấn thôi thúc người chơi phải nhanh tay lẹ mắt hơn nữa.

Tuy không đào sâu, phát triển lối chơi với nhiều hệ thống tính năng khác nhau như các gMO hiện nay nhưng với tính chất giải trí nhẹ nhàng, đơn giản và hình ảnh mộc mạc, gần gũi với game thủ Việt, Bắn Trâu là một lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng người chơi.

Chém gió ...
Aa 0