Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Trở thành nhà huấn luyện Pokemon trong gMO Pokézoo

25-11 17:55

Tựa gMO Pokézoo do VTC Mobile phát hành đã chính thức Closed Beta vào ngày 21/2/2013.

Pokézoo là tựa game online dành cho di động có lối chơi đánh theo lượt lấy bối cảnh dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon. Trò chơi này hỗ trợ rất nhiều hệ máy, bao gồm cả smartphone Android, các máy Java thế hệ cũ của Nokia, Samsung, Sony Ericsson và cả chơi giả lập trên PC.

Cốt truyện Pokézoo diễn ra ở một góc xa xôi trong dải Ngân Hà tồn tại hành tinh mang tên Pokézoo – thế giới của những con thú kỳ dị, có khả năng chiến đấu như những chiến binh. Đó là một hành tinh vô cùng xinh đẹp và yên bình, mọi sinh vật chung sống vui vẻ với nhau. Bỗng một ngày, thế lực Hagen từ hành tinh Zesus đổ bộ xuống Pokézoo, truy lùng cư dân, tàn phá cảnh vật hòng thâu tóm toàn bộ hành tinh xinh đẹp này. Người chơi sẽ nhập vai thành một Poke Master để thu phục thật nhiều Pokemon cùng chiến đấu đánh đuổi thế lực ngoại xâm, cứu lấy hành tinh Pokézoo.

Pokézoo không có nhiều chức nghiệp, người chơi chỉ có thể chọn lựa giới tính nam hoặc nữ. Và được chọn một thú cưng đầu tiên đồng hành với mình.

Hệ thống thú nuôi rất đa dạng với 6 hệ: Côn trùng, Bất tử, Dã thú, Thực vật, Linh Thể và Chim. Các thú nuôi mang trong mình sức mạnh của tự nhiên, hội tụ linh khí của vạn vật và có các thuộc tính như Ánh sáng, Bóng tối, Hư không, Vật lý, Đất, Nước, Lửa và Gió. Poke Master có thể nuôi dưỡng cùng lúc nhiều thú cưng với những đặc điểm và sức mạnh khác biệt.

Bên cạnh đó, Poke Master có thể tiến hành “hợp nhất” 2 thú cưng level 30 lại với nhau để tạo ra thú cưng cấp 1. Thú cưng đời sau được thừa hưởng nhiều khả năng của cha mẹ như thuộc tính, kỹ năng, năng lực đối kháng “khủng” hơn trước rất nhiều.

Trong quá trình huấn luyện thú nuôi, người chơi có thể nâng cao sức mạnh, thuộc tính của thú thông qua các tính năng đặc sắc như: Nâng cấp thú cưng cấp sao bằng cách hợp nhất 2 thú cưng cùng sao để tạo thành 1 thú cưng có cấp sao cao hơn; nâng cấp thuộc tính cao; tổ hợp kỹ năng: công kích + phòng ngự, các loại thuộc tính ma pháp, khôi phục + phụ trợ bằng cách hợp nhất liên tục; kết hợp chiến đội 3 thú cưng mạnh nhất… Ngoài ra, Pokézoo còn có các loại hệ thống danh vọng, vinh danh, danh hiệu. Hệ thống hoạt trong game khá phong phú, Poke Master có thể tham gia những nội dung khác cùng lúc với làm nhiệm vụ chính tuyến.

Hệ thống chiến đấu cũng rất đa dạng gồm: PvP, Giáp lá cà, Đấu trường, Bang chiến, Chiến đấu sinh tử… đưa người chơi vào những trận đánh gay cấn, kịch tính.

Lối chơi turn-based của Pokézoo khá đơn giản nhưng cũng rất vất vả, người chơi sẽ phải bấm tay từ đầu đến cuối hoàn toàn không hề có sự xuất hiện của hệ thống auto hỗ trợ. Chính vì vậy, trong mỗi trận chiến người chơi có thể chủ động lựa chọn Tấn công hay Phòng thủ, tùy ý dùng Kỹ năng hoặc chọn Bỏ chạy.

Ngoài ra, Pokézoo còn tích hợp hệ thống Nông trại đặc sắc và mới lạ. Mỗi Poke Master đều có 1 nông trại riêng, tại đây có thể ấp thú, thú nuôi có thể thăng cấp và trưởng thành. Nông trại thăng cấp sẽ thay đổi hình dáng cũng như tăng số chuồng, tăng khả năng lên cấp, tăng thuộc tính cho thú, tăng điểm kinh nghiệm… Poke Master sẽ trồng trọt các loại cây trong nông trại, thu nhặt khoáng thạch và tiến hành kết hợp. Từ sản phẩm có thể cho thú ăn hoặc dùng làm trang bị hoặc dùng để trao đổi với người chơi khác. Poke Master khác cũng  có thể thăm quan nông trại của bạn.

Do là gMO phát triển trên nền tảng Java nên đồ họa 2D của Pokézoo khá là đơn giản và không được bắt mắt cho lắm. Thiết kế của các nhân vật cũng như thú nuôi rất dễ thương tuy nhiên lại quá đơn điệu, cử động còn cứng nhắc. Các nút chức năng, nhiệm vụ còn rườm rà khó thao tác. Và cũng không có nhạc nền hay âm thanh chiến đấu khiến trò chơi kém thú vị hơn.

Pokézoo

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0