Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Tranh vương xưng bá trong gMO Thiên Kiếm

28-11 07:53

Thiên Kiếm là tựa game MMORPG trên di động do VTC Mobile phát hành từ cuối tháng 4/2012.

Thiên Kiếm (tên cũ: Hạo Thiên Kỳ Duyên)  là tựa game mobile nhập vai thời gian thực (MMORPG real time) do Công ty DKM (Trung Quốc) sản xuất và được phát hành bởi VTC Mobile.

Thiên Kiếm lấy bối cảnh tiên hiệp từ thời cổ đại, các cuộc chiến tranh giành quyền lực kéo dài triền miên hết năm này sang năm khác. Bấy giờ, có ba quốc gia rất hùng mạnh đều chung tham vọng nhất thống thiên hạ là: Thân Vũ Quốc trấn giữ phương Bắc, Tà Huyết Quốc làm chủ phương Nam và Huyền Nguyệt Quốc lập nên vùng Đông Hải.

Tham gia vào Thiên Kiếm, người chơi sẽ được hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật với hệ thống kỹ năng đặc trưng như: Tiên Phong với giáp trụ mạnh mẽ, Bách Bộ với tài cung thủ tuyệt vời và Thiên Linh nắm được sức mạnh của tự nhiên. Mỗi lớp nhân vật đều đem đến cho người chơi những trải nghiệm đậm chất tiên hiệp hào hùng trong Thiên Kiếm.

Thiên Kiếm sở hữu rất nhiều tính năng của một gMO nhập vai gồm: hệ thống kỹ năng, hệ thống Danh vọng đổi trang bị, Cường hóa, Dung luyện, Khảm nạm, Nông trại, Vũ hồn, Thú cưng, Thú cưỡi, hệ thống chiến đấu đa dạng từ PvP, Quốc chiến đến Tranh vương…

Không chỉ có vậy, Thiên Kiếm còn cuốn hút bởi hệ thống nhiệm vụ phong phú, điều mà ít game cùng thể loại trên thị trường hiện nay đáp ứng được. Người chơi có thể tham gia từ các nhiệm vụ chính đến nhiệm vụ mở rộng, bên cạnh nhiệm vụ hàng ngày còn có nhiệm vụ Quốc gia và Bang phái cùng vô số hoạt động diễn ra cả ngày.

Bên cạnh việc làm nhiệm vụ lên cấp, người chơi còn có thể tham gia trồng trọt tại Nông trại của mình để thu được lượng lớn Exp, tiền vườn và nguyên liệu chế tạo trang bị xịn. Ngoài ra, game còn tích hợp một chức năng “hơi bị hiện đại” là Máy Quay Xèng đặt ngay trong Nông trại để người chơi kiếm thêm các hạt giống, phân bón, vật bảo vệ...

Hệ thống Thú Cưng trong game khá là phong phú như: Thỏ cát tường, Chim như ý, Lan vũ điệp, Quỷ hỏa… Để sở hữu thú cưng, người chơi có thể dễ dàng thu thập trứng thú khi giết Boss, mua ở thương thành hoặc giao dịch với người chơi khác. Mỗi thú cưng ban đầu đều có sẵn 1 đến 2 kỹ năng: Minh Tưởng, Tiên Tu, Ngạch Hóa, Ngự Khí… đồng thời thú cưng có thể lĩnh ngộ kỹ năng khác. Phẩm chất thú cưng có nhiều loại, chia thành: phổ thông, ưu tú, ưu việt, siêu việt.

Hệ thống Thú Cưỡi cũng đa dạng không kém với nhiều tạo hình uy phong, bắt mắt như: Rồng U Minh Chiến, Minh Uyên Thánh Long, Kỳ Lân Bích Thủy, Cuồng Sư Bôn Lôi… Khi bạn trở thành Quốc Vương hoặc Đại Thần sẽ có loại thú cưỡi mang đặc điểm riêng mà những dân chúng bình thường không thể sở hữu. Các loại thú cưỡi này chỉ có công dụng tăng tốc độ di chuyển và thêm khí thế cho nhân vật.

Hoạt động Quốc Chiến và Tranh Vương là điểm đặc sắc, lôi cuốn, kịch tính nhất của Thiên Kiếm. Ba quốc gia Huyền Nguyệt, Tà Huyết, Thần Vũ luôn cuốn vào những vòng xoáy tranh giành quyền lực với những trận Quốc Chiến kéo dài.

Bên cạnh đó là cuộc chiến Tranh Vương thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh của các bang hội cũng như thể hiện sự dẫn dắt tài tình của Bang chủ. Kết thúc hoạt động, Bang chủ sẽ là Quốc Vương, có thể phong các chức vị Thừa tướng, Thống lĩnh, Cấm vệ quân cho các thành viên trong bang. Quốc Vương và các Đại Thần còn được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn.

Thiên Kiếm có thể play mượt mà trên các hệ điều hành Android, iOS và kể cả các dòng máy Java.

Với hệ thống nhiệm vụ phong phú, hệ thống đấu trường rộng lớn, hệ thống pet đa dạng, hệ thống xã hội, hệ thống PK, hệ thống trang bị đặc biệt trong game, Thiên Kiếm sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm thật sự thú vị và hấp dẫn.

Thiên Kiếm

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0