BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 game offline xuất sắc trên Mobile, có một huyền thoại 18+

13-04 15:00

Nếu bạn có xu hướng muốn trải nghiệm game offline trên Mobile thì không nên bỏ qua danh sách này.

Game nhập vai hành động là một trong số những thể loại hay nhất trong trò chơi điện tử và được cho là dòng game dễ để người chơi làm quen nhất. Đó là vì sao mà trên Mobile lại có rất nhiều sản phẩm nhập vai hành động, nhưng trong đó game thủ không nên bỏ qua Top 5 tựa game dưới đây.

GTA: Vice City

Grand Theft Auto: Vice City là huyền thoại của biết bao game thủ Việt nói riêng và người chơi toàn cầu nói chung. Không khó hiểu khi dù bước lên di động thì GTA: Vice City cũng vẫn được đánh giá là một trong số những trò chơi hay nhất mà game thủ không nên bỏ qua. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tương tự như GTA 5 trên Mobile thì Vice City là sự lựa chọn lý tưởng. Trên Google Play, Vice City được gắn mác 18+.

N.O.V.A. Legacy

NOVA Legacy là một trong những tựa game bắn súng có chế độ cốt truyện hay nhất hiện có trên Google Play. Bên cạnh chế độ cốt truyện, game thủ cũng có thể trải nghiệm các nhiệm vụ thách thức trong thời gian giới hạn. Ngay cả khi có một chế độ chơi đơn xuất sắc thì N.O.V.A. Legacy vẫn có chế độ nhiều người chơi khá thú vị. Deathmatch và Team Deathmatch chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn khát của bạn với những trận đấu súng hành động với những người chơi khác.

ICEY

ICEY là một trò chơi hành động  2D có nhịp độ chiến đấu nhanh và một câu chuyện  thú vị. Tấn công, né tránh và phản công theo cách của bạn để tạo chuỗi combo, tựa game này xứng đáng được đưa vào danh sách những trò chơi di động hay nhất để game thủ xả stress. Đặc biệt, sự đa dạng trong các pha hành động khiến cho ICEY nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ.

Titan Quest

Được phát hành lần đầu vào năm 2006 trên PC, Titan Quest khá giống Diablo 2 , nhưng trên bối cảnh thần thoại Hy Lạp. Tiền thân của các vị thần, các Titan, đã trốn thoát khỏi nhà tù và đang nhắm tới việc tiêu diệt thế giới của con người. Một mình các vị thần không thể ngăn cản họ - một anh hùng phải vươn lên để lãnh đạo cuộc chiến và bảo vệ nhân loại. Pha trộn giữa thần thoại cổ đại với hành động hấp dẫn, Titan Quest là một trò chơi hack-and-slash cổ điển cung cấp lối chơi với nhịp điệu nhanh và dồn dập.

Knights of the Old Republic

Star Wars: Knights of the Old Republic hay KOTOR thường được coi là một trong những game hay nhất dành cho mobile, nếu không muốn nói là game chiến tranh giữa các vì sao hay nhất từng được phát hành. Tựa game này đưa người chơi đến với hành trình 5000 năm trước các sự kiện của Star Wars. Sau đó, game thủ sẽ lại được đắm chìm vào những cuộc xung đột giữa giữa Jedi và Sith ... và bằng sức mạnh của mình, quyết định số phận của Thiên hà

Chém gió ...
Aa 0