BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng hợp những tựa game nông trại giúp game thủ thư giãn sau một ngày “mệt óc”

01-03 17:36

Dưới đây là những game mobile về nông trại giúp anh em game thủ có thể thư giãn sau một ngày “mệt óc”

Nếu bạn là một game thủ yêu thích anime Nhật Bản thì chắc chắn Komori Life sẽ không làm bạn thất vọng, vì game theo phong cách mô phỏng đời sống nông trại yên ả ở một vùng quê Nhật Bản. Tựa game sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang coi một bộ phim hoạt hình nhẹ nhàng, chậm rãi.

Khi trải nghiệm, bạn sẽ hóa thân thành một cô bé có tên Komori, một thiếu nữ nông thôn cần cù, chăm chỉ làm việc trên cánh đồng, trang trại của mình đúng kiểu “thả cá trồng rau” tránh xa ồn ào nơi phố thị.

Những hoạt động trong Komori Life nói về những sinh hoạt thường ngày của cô bé Komori tại vùng quê yên bình. Bạn có thể làm nhiều việc như săn bắt câu cá, chăn nuôi động vật, nấu nướng,.. Mọi hoạt động trong game đều diễn ra hệt như cuộc sống thường ngày của mình.

Cái tên tiếp theo là Tour of Neverland, game sử dụng đồ họa 3D mở ra một cuộc sống nông trại chân thật và sống động. Ở đó anh em như được trải qua một kỳ nghỉ dài ở một vùng đảo yên bình, bỏ xa cuộc sống thành thị đông đúc, xô bồ để làm bạn với thiên nhiên, cây cỏ, biển xanh.

Khi chơi bạn sẽ phải cải tạo lại trang trại của mình, bắt đầu với một mảnh đất nhỏ. Dần dần, bạn sẽ có thể mở rộng đất đai bằng cách trồng các loại cây, thu hoạch để kiếm điểm lên cấp. Hoặc đốn cây, xây dựng trang trại, sắp xếp những túp lều, vật phẩm theo ý thích cá nhân.

Ngoài việc dựng nhà, trồng trọt, chăn nuôi, bạn còn có thể câu cá cả ngày trên bãi biển, phiêu lưu lặn biển. Thậm chí có thể xây dựng một khách sạn trên đảo để kinh doanh, thu hút nhiều du khách đến thăm.

Harvest Town có lối chơi cực kỳ phong phú và đa dạng chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành một nông dân thật thụ. Bên cạnh việc làm vườn, trồng cây, thu hoạch,... bạn còn có thể trải nghiệm những chuyến đi biển, câu cá hay khám phá những hang động, mỏ khoáng,...Chính vì thế lựa chọn cách chơi như thế nào, kiếm tiền ra sao đều hoàn toàn do bạn quyết định.

Khác với hai tựa game bên trên, Harvest Town thì chia ra là ngày và đêm riêng biệt. Ở mốc thời gian sáng và chiều bạn sẽ có thể làm bất cứ việc gì mà mình thích, trồng trọt, chăn nuôi hay câu cá hoặc khai khoáng để có thể kiếm tiền và làm giàu cho nông trại của mình.

Còn đối với mốc thời gian buổi tối, bạn sẽ có thể làm việc đến một khung giờ nhất định và cần phải trở về nhà trước mốc thời gian đó, nếu không muốn bị kiệt sức vào ngày hôm sau.

Tựa game cuối cùng mà Game8 muốn giới thiệu trong bài viết này là Snacko, được mô phỏng cuộc phiêu lưu nông trại sắp ra mắt kể về hai chú mèo muốn bắt đầu một cuộc sống mới, bình dị trên một hòn đảo bí ẩn.

Để hồi sinh lại sự sống trước đó, bạn sẽ gây dựng cơ ngơi, nhà cửa và biến nơi đổ nát trở thành nơi đáng để sống. Để làm được những việc này, trước tiên bạn phải xây dựng nông trại để tạo ra thức ăn. Hòn đảo được thay đổi thì dần dần cũng sẽ có người dân kéo đến sinh sống và lập nghiệp. 

1

Tựa game vô cùng đáng yêu này hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm 2022 và chắc chắn sẽ có phiên bản Mobile.

Chém gió ...
Aa 0