BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tom và Jerry: Chase mang lại những ký ức hoài cổ từ thời thơ ấu

07-09 21:03

Trò chơi Tom và Jerry: Chase dựa trên phim hoạt hình hiện đang rất phổ biến trong cộng đồng và có rất nhiều bản phát hành mới.

Trò chơi Tom và Jerry: Chase là một phiên bản mới mang lại hoài niệm thời thơ ấu cho nhiều độc giả Việt Nam. Bài viết này sẽ tập trung vào phần đánh giá Tom and Jerry: Chase và các tính năng khác có trong trò chơi.

Về Tom and Jerry: Chase

Tom and Jerry: Chase là một trò chơi di động thông thường 1v4 với các yếu tố cạnh tranh, được cấp phép chính thức bởi Warner Bros. Interactive Entertainment và phát hành bởi NetEase Games. Trò chơi tái hiện một cách hoàn hảo phong cách nghệ thuật của nguyên tác cổ điển. Người chơi có thể chọn đóng vai Jerry hoặc bạn bè của anh ấy trong nỗ lực đánh cắp pho mát hoặc đóng vai Tom để ngăn chúng thành công.

Trò chơi hấp dẫn và âm thanh tuyệt vời

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm trò chơi này, tôi nghĩ rằng bạn sẽ không phải thất vọng. Bạn có thể thấy nó hấp dẫn trong suốt quá trình trải nghiệm với nhiều cắt cảnh thú vị. Bạn cũng có thể tìm thấy đồ họa tương tự như nhượng quyền thương mại hoạt hình. Không có điểm nào trong trò chơi mà bạn cảm thấy đồ họa và chi tiết đã bị các nhà phát triển làm quá tay. Gameplay của trò chơi nằm ở khía cạnh mượt mà hơn và không mang lại bất kỳ trải nghiệm giật lag nào ngay cả khi bạn đang chơi bằng điện thoại cấp thấp.

Thiết kế âm thanh trong Tom and Jerry: Chase cũng rất chi tiết. Nó mang đến cho bạn cảm giác như một bộ phim hoạt hình cổ điển và chân thật. Nhạc nền là chủ đề Tom và Jerry gốc. Phần còn lại của hiệu ứng âm thanh thực sự tuyệt vời và nó làm cho trải nghiệm trò chơi tốt hơn.

Kiểm soát mọi thứ đang diễn ra

Các phím chuyển động rất dễ hiểu. Điều khiển cơ bản rất đơn giản, bao gồm di chuyển và nhảy. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ hiểu các nút khác và cách sử dụng nhanh chúng, đặc biệt là các kỹ năng.

Có một số tùy chọn trong menu điều khiển có thể gây một tí rắc rối. Bạn sẽ bối rối không biết lựa chọn nào khả thi ngay lúc đó. Các chiêu thức tăng hoặc kỹ năng đặc biệt có thể được kích hoạt ở bên phải màn hình của bạn. Tuy nhiên sẽ cần EXP để nâng cấp, có thể nhận được bằng cách tiến bộ trong trò chơi.

Đủ chế độ trò chơi và các tùy chọn tùy chỉnh

Đối với một trò chơi thông thường, các chế độ chơi hiện tại là quá đủ. Bạn có thể trải qua quá trình hướng dẫn trước để có được một trải nghiệm thật tốt. Các chế độ chơi khác bao gồm Cổ điển, Parkour, Xếp hạng và Bình thường. Các chế độ chơi này là duy nhất theo từng tiêu chuẩn, cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn để chơi theo ý muốn và sở thích của mình.

Nói về các tùy chọn tùy chỉnh trong trò chơi, bạn có thể thay đổi giao diện nhân vật của mình. Bạn có thể mua trang phục cho nhân vật của mình bằng cách sử dụng các vật phẩm trong trò chơi như Vàng và Kim cương hoặc bằng cách kích hoạt các ưu đãi trong thời gian giới hạn từ cửa hàng.

Tương tác xã hội cũng là một phần quan trọng, trò chơi đi kèm với tùy chọn trò chuyện toàn cầu. Thảo luận về trò chơi có thể được thực hiện ở đó, hoặc thậm chí một số cuộc trò chuyện thân thiện ngoài chủ đề. Bạn có thể thêm bạn bè và cũng có thể tham gia gia tộc.

Tom và Jerry Chase ra mắt đầy thú vị

Không có gì ngạc nhiên, trò chơi này đã là một trong những trò chơi yêu thích của người hâm mộ. Nhiều lượt tải xuống chỉ trong một thời gian ngắn phát hành đã tạo được nhiều tiếng vang lớn. Những trò chơi như thế này không nên bỏ qua mà thay vào đó chúng ta nên thưởng thức nó như một phần ký ức từ thời thơ ấu của chúng ta. Nhưng khi xét trên quan điểm chơi game thuần túy thì việc review bất kỳ game nào cũng là điều nên làm, và Tom and Jerry: Chase cũng không phải là một ngoại lệ.

Từ góc nhìn của một game thủ, đây là một trò chơi hài hành động thú vị. Nếu bạn là một trong số nhiều người bận rộn quanh quẩn với trò giải trí cho thời gian trôi qua, bạn không cần phải dành nhiều thời gian nhưng hãy tận hưởng một vài phút chơi game vui vẻ và thư giãn.

Tuy nhiên, bạn có thể xác định rằng trò chơi có những sai sót của nó. Game vừa mới ra mắt nên chúng ta không thể không đặt kỳ vọng lớn và yêu cầu một game hoàn hảo. Nếu bạn thích xem Tom và Jerry khi còn nhỏ (hoặc thậm chí bây giờ), bạn sẽ rất thích trò chơi này.

Tom and Jerry Chase

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0