Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tối Anh Hùng – Giải phóng lối chơi Turn Based nhàm chán

29-01 11:00

Tối Anh Hùng là một game nhập vai chiến thuật đòi hỏi người chơi phải có khả năng xử lý và điều khiển linh hoạt.

Tối Anh Hùng là một sản phẩm gMO thể loại MMORPG được phát hành tại thị trường Trung Quốc bởi công ty DW Thượng Hải. Game là sản phẩm thể loại Turn Based thế hệ thứ 4 với nhiều cải tiến và đổi mới trong lối chơi.  Cùng với các hệ thống đi kèm nhấn mạnh tới tính tự do hóa, người chơi có thể tùy ý sắp xếp đội hình, thay đổi vị trí hay thi triển các kĩ năng phù hợp.

Với bối cảnh lịch sử Tam Quốc - một đề tài đã rất quen thuộc với các game thủ tuy nhiên nhờ một vài cải biến trong nội dung khiến cho Tối Anh Hùng không bị lặp lại cốt truyện so với các game khác.

Là một game trên thiết bị di động, Tối Anh Hùng đương nhiên được điều khiển bằng hệ thống cảm ứng thông minh.  Những thao tác chạm điểm đơn giản giúp người chơi nhanh chóng điều khiển nhân vật cũng như sắp xếp đội hình chiến thuật một cách nhanh nhất. Đặc biệt trong Tối Anh Hùng,trong khi chiến đấu người chơi có thể tùy ý điều khiển bốn danh tướng của mình di chuyển, né tránh hay thi triển skill một cách dễ dàng và tự do, và đó là một điểm nhấn quan trọng về hệ thống của dòng game thế hệ thứ tư này.

Về phần đồ họa, Tối Anh Hùng là một game 2D có tạo hình nhân vật mang phong cách Q - Style, các nhân vật, tướng lĩnh trong game đều là các nhân vật trong lịch sử Trung Quốc. Các cảnh kĩ trong game tuy không phải là đồ họa 3D nhưng cũng được nhà sản xuất thiết kế hết sức sống động và mang một nét vừa cổ kính nguy nga, vừa dân dã quen thuộc.

Tối Anh Hùng gồm 8 lớp nhân vật, 16 hệ thiên phú biến hóa. Mỗi lớp nhân vật đều có cho mình hai hệ biến hóa và đồng thời người chơi có thể chọn 4 lớp nhân vật cùng lúc khiêu chiến. Tuy nhiên mỗi lớp nhân vật khi kết hợp lại với nhau lại cho ra những hiệu quả khác nhau.

Ngoài ra, còn một số điểm đặc sắc trong Tối Anh Hùng không thể bỏ qua đó là hệ thống phụ bản phong phú với hơn 300 bản đồ tinh anh phụ bản, 50 bản đồ giao tranh Boss với độ khó khác nhau. Mỗi phụ bản là một khung cảnh khác nhau tái hiện lại những trận chiến hào hùng trong lịch sử Tam Quốc.

Hệ thống PK, PVP đặc biết hấp dẫn với đầy đủ các phương thức. Và đi kèm với các tính năng đó là hệ thống trang bị với hàng ngàn bộ vũ khí, trang bị, hơn hai trăm kĩ năng độc đáo.

Bối cảnh Tam Quốc gần gũi, quen thuộc, hệ thống nhân vật đa dạng, kĩ năng phong phú, phụ bản tinh anh đặc sắc và nhất là tính tự do hóa trong chiến đấu đã khiến cho Tối Anh Hùng trở lên nổi bật hơn cả so trên thị trường game mobile nhiều biến động hiện nay. Hiện tại game mới chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Android nhưng số lượng người chơi cũng đã khá đông đảo.

Vậy còn các bạn thì sao hãy nhanh tay tải game và hòa mình vào thế giới của Tối Anh Hùng tại đây

Một số hình ảnh của Tối Anh Hùng:

Tối Anh Hùng

0.0
Small Tech | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0