BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thượng Dương Phú Mobile: Game chuyển thể từ bom tấn truyền hình 100 triệu đô của Chương Tử Di

30-08 16:16

Tựa game mobile MMORPG Thượng Dương Phú Mobile lấy bối cảnh từ bom tấm truyền hình cùng tên, sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 9 tới đây. Với đồ hoạ được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, cốt truyện đặc sắc bám sát nội dung phim, đây hứa hẹn sẽ là siêu phẩm cho thị trường game Việt cuối năm 2021.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết triệu view Đế Vương Nghiệp của Mỵ Ngữ Giả. Đây được đánh giá là một trong những tác phẩm xuất sắc, đứng top đầu trên các web truyện của Trung Quốc. Là nữ chính trong phim, Chương Tử Di cũng góp vốn đầu tư, trong đó thù lao của diễn viên ngốn phần lớn kinh phí, quy tụ 9 Ảnh đế và Ảnh hậu. Đồng thời, ekip sản xuất phim hội tụ toàn những chuyên gia đầu ngành, chỉ đạo hình ảnh là Philippe La Sourd, chỉ đạo nghệ thuật là Hàn Trung, chỉ đạo tạo hình là Trương Thúc Bình. Đội hình khủng này đảm bảo cho chất lượng của dự án phim.

Nhiều khán giả cho rằng điểm cộng của Thượng Dương Phú là những góc máy đầy tính điện ảnh. Vẻ uy nghi của một vương triều hỗn loạn hay sự buồn tẻ ở biên thùy gió bụi... hiện lên đẹp mắt và nghệ thuật. Trên Weibo, nhiều người nói phim có đại cảnh đẹp như Thập diện mai phục hay Anh hùng. Dễ hiểu khi Chương Tử Di chọn Thượng Dương Phú đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm ở ẩn.

Đầu tháng 9 này, nhiều thông tin hé lộ tựa game Thượng Dương Phú Mobile – siêu phẩm kiếm hiệp nhập vai chuyển thể từ phim truyền hình cùng tên sắp ra mắt làng game Việt.

Bằng việc kết hợp đồ họa 3D tân tiến với góc xoay 360 độ, game thủ có thể bao quát toàn cảnh, mở ra một thế giới Trung Hoa cổ kính, nơi các lộ quần hùng chinh chiến phân cắt giang sơn.  Các bối cảnh, map, giao diện nhân vật ấn tượng ngay từ những phút đầu vào game. Bối cảnh game tái hiện hoàn hảo những thước phim hùng tráng, từ kinh thành Đại Thành náo nhiệt tráng lệ đến chốn biên ải Hạ Lan xa xôi.

Bắt đầu từ bối cảnh quận chúa Vương Huyên bị bắt cóc, người chơi sẽ được tham gia vào cốt truyện, cùng truy tìm dấu vết, giải cứu Vương Huyên, gặp gỡ các nhân vật phim quen thuộc như Tiêu Kỳ, Tử Đạm, Cẩm Nhi, Hạ Lan Châm… Cốt truyện game bám sát nguyên tác truyền hình, đưa người chơi trải nghiệm từ những âm mưu nham hiểm chốn cung cấm, đến những trận chiến thiết huyết nơi xa trường.

Game thủ có thể lựa chọn giữa bộ sưu tập hàng chục ngoại trang thời thượng, tỉ mỉ, sao y bản chính từ phim truyền hình Thượng Dương Phú, hoá thân thành các nhân vật quen thuộc. Đặc biệt, game thủ sẽ có cơ hội ngắm nhìn nàng quận chúa Vương Huyên với tạo hình ingame lung linh, sao y bản chính, có thể trở thành người bạn đồng hành cùng chinh chiến trong thế giới Thượng Dương Phú mobile. Game sở hữu cơ chế chiến đấu áp dụng mô thức tấn công kiểu bán target rất phù hợp với số đông người chơi nhập vai giao thoa từ nền tảng PC lên Mobile. Được đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh đến từng chi tiết tạo hình nhân vật, Thượng Dương Phú hứa hẹn sẽ là tựa game mobile đáng chơi nhất dành cho game thủ Việt trong nửa cuối năm 2021.

Ngay từ bây giờ, các game thủ hãy follow fanpage chính thức của Thượng Dương Phú Mobile và tham gia Thượng Dương Hội quán để có cơ hội nhận hàng nghìn phần quà giá trị.

Fanpage: https://facebook.com/thuongduongphu.vtm

Chém gió ...
Aa 0