Haichiao

Following: 0Follower: 0

Thử tài thao lược trong gMO Anh Hùng Lược Điêu

16-03 10:00

Anh Hùng Lược Điêu đưa người chơi đến một thế giới rộng lớn với cốt truyện trải dài trên dưới 5000 năm lịch sử.

Lấy bối cảnh từ những câu chuyện thần thoại, truyền thuyết lịch sử thời khai thiên lập địa cho đến thời Tần Thủy Hoàng, Tam Quốc..., Anh Hùng Lược Điêu đưa bạn một nhiệm vụ vô cùng khó khăn: bình định thiên hạ và viết ra một trang sử mới cho lịch sử Trung Quốc.

Game là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại RPG (nhập vai) và SLG (chiến thuật). Tham gia vào game, bạn sẽ trở thành một thủ lĩnh có đầy quyền lực trong tay. Với nhiệm vụ dành chiến thắng trong từng trận chiến với NPC và đối thủ. Trong quá trình chiến đấu, mỗi vị tướng của bạn sẽ được nhận sĩ khí. Khi sĩ khí đầy, các tướng sẽ thi triển kỹ năng của riêng mình nhằm thay đổi cục diện cuộc chiến.

Tất cả các hoạt động trong game đều xoay quanh lối chơi chủ đạo là PvP. Bạn có thể: tự do chiếm lĩnh lãnh địa, tham gia đại hội võ lâm, đánh Boss và thu về những phần thưởng giá trị.

Các tính năng đặc sắc trong Anh Hùng Lược Điêu:

Thế giới Cửu Thiên: Đây được coi là một thử thách vô cùng khó khăn. Sau khi vượt qua cửa ải này bạn sẽ thu được rất nhiều vật phẩm giá trị như: tiền, hồn tướng...

Lãnh địa: Là khu vực riêng của mỗi người chơi bao gồm các công trình: điện Võ Hồn (có tác dụng bổ trợ trong việc các tướng nhận sao nâng cấp), tiệm thợ rèn (là nơi có thể trực tiếp tạo ra các vũ khí, mỗi lần tối đa là 4 vũ khí), trạm xá (sử dụng khi các anh hùng bị thương, nếu không anh hùng sẽ không thể nâng cấp). Cùng với đó là 2 mỏ kiếm tiền và vàng để bạn nâng cấp trang bị cho tướng.

Cuộc chiến thế lực: người chơi sẽ được phân bổ vào hai phe, sau đó tham gia mô hình PK đối kháng, ai thắng sẽ dành được điểm và tiền.

Boss thế giới: sẽ được căn cứ theo tỉ lệ bị thương của người chơi mà có xếp hạng, chỉ cần đánh thắng boss sẽ giành được phần thưởng.

Ngoài ra, khi đạt đến một cấp độ nhất định, bạn có thể thành lập một đoàn quân cho riêng mình. Và bắt đầu, dẫn quân đi đánh những quân đoàn khác để hoàn thành ước mơ trở thành vương thống nhất thiên hạ.

Với thiết kế đồ họa đẹp, nhân vật đa dạng, lối chơi đơn giản dễ dàng Anh Hùng Lược Điêu sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Hiện tại game đã có bản Android đang chờ bạn khám phá.

Tải game Anh Hùng Lược Điêu

Chém gió ...
Aa 0