Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Thú Huyết Mãnh Tướng - Nét mới mẻ trong cốt truyện Tam Quốc

21-12 22:15

Thú Huyết Mãnh Tướng lấy chủ đề Tam Quốc khá đặc biệt, đem đến cho người chơi một cái nhìn hoàn toàn mới về nhân vật cũng như cốt truyện Tam Quốc

Vào thời Đông Hán, các tổ chức ma giáo dùng tà thuật khiến người hóa thú, mất đi nhân tính, biến thành thú binh, thú tướng. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra cội nguồn tội ác, diệt trừ ma giáo. Các bạn có thể nhìn thấy hình ảnh thú hóa của Tào Tháo, Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Liêu, cũng có thể tự hóa thú để đánh bại quái vật.

Có nhiều sáng tạo và cải biến với thể loại ARPGThú Huyết Mãnh Tướng hứa hẹn sẽ trở thành game đáng mong đợi nhất của năm nay.

Sử dụng công nghệ Unity 3D, Thú Huyết Mãnh Tướng có khung cảnh sinh động, tự nhiên, đồ họa tinh tế, thần thái và động tác của nhân vật rất tự nhiên, trôi chảy, hình ảnh biến thân, hóa thú tạo cảm giác vô cùng kích thích. Hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình.

Thú Huyết Mãnh Tướng có các hệ thống tiêu biểu của thể loại ARPG như: hệ thống trang bị, hệ thống vũ khí, hệ thống kĩ năng, hệ thống tiến hóa. Nhưng đặc sắc nhất thì phải kể đến hệ thống Ma tâm – người hóa thú. Người chơi có thể biến hóa giữa con người và ma thú, hình dạng khác nhau sẽ có tuyệt chiêu và trải nghiệm chiến đấu khác nhau.

Thẻ bài dung nhập cũng là điểm đặc sắc của Thú Huyết Mãnh Tướng. Việc hóa thú có thể thực hiện thông qua các thẻ bài. Người chơi có thể thu thập thẻ bài hóa thú để hóa thân thành các thần thú khác nhau.

Với hiệu ứng chiến đấu rực rỡ, hệ thống Ma tâm và hệ thống thẻ bài dung nhập đặc sắc, Thú Huyết Mãnh Tướng quả thực là một game hay, rất đáng để thử!

Chém gió ...
Aa 0