BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thời Đại Ninja – Bức tranh toàn cảnh về Nhẫn Giả của Funtap

20-11 22:41

Thời Đại Ninja là game thẻ bài thú vị bám sát nguyên tác của Naruto đồng thời đem đến một góc nhìn toàn cảnh hơn về sứ mệnh Nhẫn Giả trong thời loạn.

Với nguồn cảm hứng bất tận về nhẫn thuật cũng như sứ mệnh của các Nhẫn Giả ở các làng trong thời kỳ chiến loạn trước đó, nhà phát hành Funtap đã mạnh dạn vẽ ra bức tranh đầy màu sắc về thế hệ Nhẫn Giả đi trước thông qua tựa game thẻ bài hấp dẫn Thời Đại Ninja dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2020.

Bên cạnh bối cảnh hấp dẫn, khai thác những góc khuất chưa từng được đề cập đến trong truyện tranh thì lối chơi của Thời Đại Ninja chủ yếu xoay quanh việc sưu tầm và chiêu mộ những Ninja đến từ các làng trong Naruto. Đặc biệt mỗi thẻ bài nhân vật sẽ có chỉ số và kỹ năng khác nhau chia thành các hệ Phong, Hỏa, Lôi, Thủy, Thổ… Và nếu làm chủ được khả năng tương sinh tương khắc trong game, game thủ sẽ dễ dàng xây dựng cho mình một đội hình hoàn hảo nhất để vượt qua mọi thử thách trong game.

Ngoài ra cùng với kho dữ liệu khổng lồ với hơn 100 Ninja có thể chiêu mộ và sưu tập, dấu ấn chiến thuật của bạn sẽ càng  được khắc họa rõ nét hơn bao giờ hết thông qua quá trình khám phá game. Bên cạnh những chuỗi nhiệm vụ chính được khắc họa chi tiết thì cơ chế pvp và những hoạt động giải trí cũng chính là yếu tố hấp dẫn thu hút game thủ đến với Thời Đại Ninja. Theo kế hoạch Thời Đại Ninja sẽ được nhà phát hành Funtap giới thiệu cụ thể trong tháng 11-2020.

Fanpage: https://www.facebook.com/thoidaininja.vn

Thời Đại Ninja

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0