BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thời Đại Hải Tặc: Đỉnh cao nghệ thuật làm game phong cách mới

12-04 08:34

Đã là fan của One Piece chắc chắn không thể bỏ qua “Lễ Hội Hải Tặc” độc đáo được tổ chức tại Thời Đại Hải Tặc vào tháng 4 này. Đây là nơi duy nhất quy tụ những Hải Tặc thực thụ với ước mơ chinh phục vùng biển.

Thời Đại Hải Tặc là tựa game nhập vai chiến thuật theo phong cách cách mới. Cốt truyện bám sát hành trình phiêu lưu của anh chàng Mũ Rơm Luffy cùng bạn bè đi tìm kho báu trong thế giới hoàn toàn mới – thế giới của những lễ hội chỉ dành riêng cho Hải Tặc.

Không dừng lại ở việc làm game đơn thuần, Thời Đại Hải Tặc “chiêu đãi” người chơi bằng “Lễ Hội Hải Tặc” với quy mô cực kỳ lớn. “Món khai vị” trong lễ hội sôi động này là hàng ngàn giftcode vô cùng giá trị được đội ngũ sản xuất chuẩn bị để người chơi thỏa sức trải nghiệm. Ngoài ra, Thời Đại Hải Tặc còn đặc biệt dành tặng những món quà lưu niệm hấp dẫn và đầy ý nghĩa khi tham gia game.

Ngoài những phần quà hấp dẫn, “Lễ Hội Hải Tặc” còn cho phép người chơi hóa thân thành thuyền trưởng, thám hiểm vùng đất kỳ bí; được kết nối, găp gỡ tất cả bạn bè khắp mọi miền đất nước – những con người cùng chung chí hướng và khát vọng trở thành “ông vua biển cả”, vượt qua hiểm nguy rình rập, cùng đánh bại thế lực đen tối. Thời Đại Hải Tặc cũng là nơi chứng kiến các cuộc chạm trán, giao tranh đầy kịch tính, những trận đấu đối kháng rực lửa phô diễn sức mạnh hơn người, khẳng định giá trị bản thân.

Đến với Thời Đại Hải Tặc, người chơi sẽ được “nâng cấp toàn diện” về cảm quan của mình từ hình thức thể hiện bên ngoài đến chất lượng bên trong của game. Chính sự đột phá mới lạ trong cách làm game, đã làm nên một Thời Đại Hải Tặc – biểu tượng One Piece phong cách mới.

Bằng sự kết hợp nhuần nhuyễn, sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, giữa cái cũ và cái mới, Thời Đại Hải Tặc hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ, thú vị, chưa từng có ở bất kỳ game nào cùng thể loại.

Trang chủ: https://thoidaihaitac.vn

Thời Đại Hải Tặc

2.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0