Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Ma Trảm - gMO chiến thuật ngũ hành đầu tiên tại Việt Nam

01-01 21:00

Game thủ Việt có cơ hội trải nghiệm thể loại game nhập vai chiến thuật ngũ hành đặc sắc trên nền tảng đồ họa full HD.

gMO Thiên Ma Trảm thuộc thể loại nhập vai chiến thuật với bối cảnh thời Phong Thần với sự tranh giành quyền lực giữa Tiên-Ma-Nhân, được Oneworld Mobile phát triển trên hệ điều hành Android.

Khi tham gia tựa game này, người chơi sẽ được tự do lựa chọn cho mình một thế lựa để phò tá xuyên suốt từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc trò chơi.

Các nhân vật trong trò chơi đều có thuộc tính ngũ hành riêng, khi tấn công mục tiêu với ngũ hành tương khắc sẽ tăng thêm 20% sát thương hay bố trí trận hình với nhân vật và Hộ Vệ thuộc tính tương sinh sẽ tăng sức mạnh đáng kể. Bên cạnh đó, các tính năng của gMO Thiên Ma Trảm cũng chịu sự ảnh hưởng bởi hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc.

Ngoài hệ thống ngũ hành đặc sắc, Thiên Ma Trảm cũng gây ấn tượng mạnh với nền tảng đồ họa full HD sắc nét và sinh đông.  Nhà phát hành game đã sử dụng công nghệ đồ hoạ tiên tiến, tạo nên những hiệu ứng nổi chân thực nhất, chắc chắn ngay từ lần chơi đầu tiên game thủ sẽ dễ dàng cảm nhận cử động mượt mà và độ chân thật hình khối của nhân vật khi chơi.

Bên cạnh đó, với hệ thống gameplay đa dạng và phong phú như: Hệ thống PK không giới hạn, Hộ vệ, nhiệm vụ đa dạng với 4 hình thức khác nhau cùng hàng ngàn nhiệm vụ lớn nhỏ, phụ bản, trận đồ... Thiên Ma Trảm hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

Với sức hấp dẫn và thú vị của thể loại nhập vai chiến thuật cùng với đó là đặc sắc trong hệ thống ngũ hành, tựa game Thiên Ma Trảm sẽ tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng đối với game thủ Việt.

Thiên Ma Trảm

0.0
OneWorld | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0