Haichiao

Following: 0Follower: 0

Thất Kiếm Sĩ - Cuộc chiến của các tân anh hùng

19-03 14:00

Thất Kiếm Sĩ do Netmarble phát hành, game từng làm mưa làm gió tại thị trường game Hàn Quốc, hiện nay đã xuất hiện tại Trung Quốc.

Game thuộc thể loại RPG, Thất Kiếm Sĩ lấy bối cảnh thần hủy diệt phá hoại cuộc sống của con người và gây ra một chiến tranh, để ngăn chặn cuộc chiến này các anh hùng đã bắt tay vào cuộc hành trình của mình. Trong game có tất cả 9 cửa, mỗi một cửa sẽ có mức độ khó khác nhau với nội dung xoay quanh các cuộc săn bắn lớn, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Giao diện và âm thanh

Tạo hình nhân vật trong game mang phong cách Q style, mỗi một nhân vật đều có những động tác và ngôn từ riêng. Hơn nữa là game 3D nên hình ảnh sắc nét, chân thực. Mặc dù game vẫn đang trong giai đoạn Beta nhưng âm thanh đã được phối rất tốt mang đến cho bạn một kĩ sảo âm thanh mạnh mẽ mà tinh tế.

Gameplay

Game sở hữu 2 lối chơi riêng là mạo hiểm và chiến đấu. Tham gia mạo hiểm có 7 bối cảnh, 3 mức độ khó, tổng cộng là 210 cửa phụ bản. Mô hình chiến đấu có Tháp ngàn tầng, đấu trường, chiến trường. Trong tháp ngàn tầng có thể xếp hạng cùng bạn bè, tại đấu trường PVP cũng có xếp hạng, tại chiến trường xếp hạng dựa trên những cống hiến công hội, mục đích của lối chơi trong game hiển thị tương đối rõ ràng.

Trước khi tham gia chiến đấu, người chơi có thể bố trí hoặc nâng cấp cho trận địa của mình. Ngoài ra, bạn có thể tự mình học hỏi các kĩ năng để chiến đấu. Các tướng phân thành tấn công, ma thuật, trị liệu, toàn năng, bổ trợ. Tuy nhiên giữa các nhân vật không có hệ thống kết duyên, cho nên không thể liên kết được với nhau.

Sau khi tham gia chiến đấu, quân của hai phe sẽ căn cứ vào tốc độ của cuộc chiến mà tự động công kích. Mỗi một tướng sẽ có hai kĩ năng chủ động và một kĩ năng bị động, thao tác sẽ không khó. Chú ý là trong đấu trường PVP chỉ có thể lựa chọn mô hình chiến đấu tự động, giúp người chơi có thể hiểu rõ về trận địa của mình.

Thất Kiếm Sĩ còn có hệ thống thu thập và bồi dưỡng tướng. Khi bạn ấn vào "đồ kiếm" có thể xem được tất cả kĩ năng và cấp sao của các tướng. Nếu như chọn được tướng có cấp cao nhất là 3 sao hoặc 4 sao thì sẽ không thể nâng cấp lên được nữa. Còn nếu bạn chọn được Thất Kiếm Sĩ thì đương nhiên phải chúc mừng bạn rồi.

Hệ thống thẻ bài: được chia làm 4 loại

- Cường hóa: tùy thuộc vào cuộc chiến mỗi tướng có thể nâng lên cấp 30, thông qua việc làm tiêu hao thẻ bài của các tướng khác mà nâng cao sức mạnh của mình.

- Tiến hóa: có thể thông qua việc tiêu diệt các tướng khác có cùng sao có thể nâng cấp tướng của mình lên một sao. Điểm hạn chế của game là  mỗi ngày chỉ có thể đạt được sao của các tướng khác một lần.

- Kết hợp: hai tướng bất kì có số sao tương đồng có thể kết hợp thành một tướng.

- Đột phá: hai tướng tương đồng hợp thành có thể nâng đẳng cấp của mình, mỗi lần +2, nhiều nhất nâng lên cấp 40.

Kết

Với giao diện đẹp, âm thanh tốt, thao tác đơn giản dễ dàng Thất Kiếm Sĩ sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Thất Kiếm Sĩ

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0