BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tham gia "Người Ấy Là Ai" ngay tại cực phẩm nhập vai Tuyệt Thế Chiến Hồn

10-03 16:15

Bằng một loạt các ưu thế về đồ họa cũng như tính năng, game thủ hoàn toàn có thể tìm được một nửa tình duyên của mình với game nhập vai tu tiên Tuyệt Thế Chiến Hồn.

Mặc dù là một tựa game MMO vốn thiên về tranh bá thiên hạ và phiêu lưu săn Boss, thế nhưng Tuyệt Thế Chiến Hồn thậm chí còn nâng cấp thêm nhiều hoạt động khác khiến bản thân trở thành một ứng dụng hẹn hò, kết đôi vô cùng thú vị.

Đồ họa đẹp, kho thời trang rộng vô biên chính là một trong những điểm mạnh của Tuyệt Thế Chiến Hồn. Điều này chính là lý do khiến nhân vật của bạn luôn có một ngoại hình bắt mắt trong những bộ cánh lộng lẫy hoặc trong một bộ giáp siêu ngầu.

Chính vì lẽ đó mà nhà phát triển đã xây dựng thêm một hệ thống các tính năng kết bạn tình duyên vô cùng đồ sộ. Tại đây game thủ hoàn toàn có thể tìm được một ý trung nhân thông qua những bộ cánh sexy hoặc chiến giáp hào nhoáng. Ắt hẳn đằng sau nhân vật phải là một cô gái xinh đẹp hoặc một mỹ nam nào đó.

Tính năng kết hôn mặc định là một hoạt động không thể thiếu đối với mỗi tựa game nhập vai, ở Tuyệt Thế Chiến Hồn tính năng này còn được coi là một trong những trọng tâm không thể thiếu. Theo đó tăng đủ Hảo Cảm với đối tượng bạn muốn kết thân sẽ thay cho quá trình hẹn hò tìm hiểu để đi đến hôn nhân. Tiếp theo là quá trình lập tổ đội và tiến đến nguyệt lão và tổ chức hôn lễ, chính thức nên duyên vợ chồng.

Ngoài ra lợi ích của việc kết hôn cũng mở ra Đồng Tâm, nâng cấp dần dần sẽ có thêm những kỹ năng bị động vô cùng hữu ích khi chiến đấu. Điều này thể hiện không chỉ cần hợp nhau ở vẻ bề ngoài, một nửa còn lại của bạn còn phải là người luôn song hành, đồng cam cộng khổ với bạn trong mỗi trận chiến.

Đã có hôn nhân thì phải sinh có sinh con, số lần sinh Tiên Oa tối đa là 5 lần tương ứng với Đồng Tâm kết hôn. Nâng cấp và nuôi Tiên Oa tuổi càng cao càng tăng thêm thuộc tính cho nhân vật. Tiên Oa còn là một công cụ đắc lực trong chiến đấu khi được xuất chiến trực tiếp.  

Ngoài ra, Tuyệt Thế Chiến Hồn còn gây được ấn tượng khi cho phép kết hôn đồng giới hoặc nhận con nuôi khi bạn không muốn phải tốn tài nguyên để kết hôn.

Có thể thấy rõ tựa game thật sự mở ra một thế giới vô cùng chân thực, tập trung rất nhiều vào việc kết nối giữa các người chơi với nhau. Chả cần tham gia “Người ấy là ai”, bạn vẫn có thể tìm được một người bạn tâm giao như ý ngay tại Tuyệt Thế Chiến Hồn đấy.

Trang chủ: https://tuyetthechienhon.playfun.vn

Tuyệt Thế Chiến Hồn

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0