BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent tung game mới sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Eggy Party của NetEase

21-09 14:06

Yuanmeng Star sẽ là tựa game đối kháng đầy tiềm năng trên mobile, dự đoán “đứa con” này của Tencent sẽ là đối thủ xứng tầm với Eggy Party ở thị trường nước nhà và quốc tế!

Theo đó, Tencent vừa “nhá hàng” tựa game mới toanh của mình có tên Yuanmeng Star khiến cộng đồng game thủ bàn tán xôn xao và đặt lên bàn cân so sánh với Eggy Party trong những ngày qua. Được biết, trò chơi được phát triển bởi TiMi Studio, đơn vị đứng đằng sau những huyền thoại Liên Quân Mobile, Metal Slug: Awakening và Call of Duty Mobile. Đồng thời, Yuanmeng Star còn sở hữu phong cách đồ họa kẹo ngọt, dễ thương cùng lối chơi đối kháng vui nhộn.

Do đó, đây chính là những lý do khiến tựa game bị “soi” từ đầu đến chân với  Eggy Party. Ở khía cạnh khác, nhiều người cho rằng đây chính là động thái đối đầu trực tiếp mà Tencent muốn hướng đến với tham vọng “soán ngôi” tựa game đang gây bão trong thời gian qua của nhà NetEase. Yuanmeng Star sẽ sớm phát hành tại Trung Quốc trên Android và iOS trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, một điểm thú vị ở hai sản phẩm này đều lấy cảm hứng từ Fall Guys, trò chơi được xem là hiện tượng làng game Battle Royale năm 2020 được phát triển bởi Mediatonic. Đặc biệt, nhà phát triển này cũng vừa công bố rằng họ sẽ sớm cho ra mắt Fall Guys Mobile, dự kiến sẽ tạo nên cuộc đụng độ “ngã 3 đường” cực thú vị.

Đến với Yuanmeng Star, game thủ sẽ vào vai các cô cậu bé đáng yêu khoác lên mình những bộ trang phục động vật ngộ nghĩnh. Bước vào game, người chơi sẽ được tham gia vào một loạt các minigame thú vị như chạy đua, trốn tìm, đối kháng tay không,… và trở thành người sống sót tới cuối cùng để giành lấy Ngôi Sao Mơ Mộng.

Ngoài ra, trong suốt quá trình chơi game thủ còn có thể mở khóa vô số loại trang phục của nhiều loài động vật khác nhau như: cừu, sói, ngựa vằn, gấu trúc, bò,... Đồng thời, trò chơi còn bổ sung tính năng gia viên sinh động cho người chơi thỏa sức sáng tạo và thiết kế một “vũ trụ” cho riêng mình.

Với những hình ảnh đầu tiên được công bố đã nhận được những phản hồi tích cực và mong chờ từ cộng đồng như thế này, dự kiến Yuanmeng Star sẽ đem đến một sân chơi đầy vui nhộn và hấp dẫn trong thời gian tới!

Chém gió ...
Aa 0