BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent lên kế hoạch thiết kế game mobile lấy cảm hứng từ Palworld

28-03 14:15

Tin tức về dự án game mobile lấy cảm hứng từ Palworld do hai ông lớn TiMi Studios và Lightspeed Studios hợp tác sản xuất đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Theo nhiều nguồn tin từ các kênh truyền thông uy tín, hai studio game TiMi Studios và Lightspeed Studios thuộc Tencent đang hợp tác phát triển một tựa game mobile mang phong cách Palworld. Trò chơi hứa hẹn sẽ "phối hợp lối thiết kế thế giới mở, lối chơi sinh tồn, yếu tố chế tạo đồ vật cùng với khả năng nuôi dưỡng thú nuôi điện tử".

Với sức hút không thể chối cãi của siêu phẩm Palworld, nhiều nhà phát triển game mobile đang hướng đến việc tạo ra những sản phẩm tương tự. Nắm bắt được xu hướng này, Tencent đã nhanh chóng bắt tay vào phát triển tựa game tương tự như Palworld, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi trên nền tảng di động.

Theo mô tả từ TiMi Studios và Lightspeed Studios, tựa game này sẽ là một "thế giới phiêu lưu giả tưởng với những thú cưng dễ thương". Trong cuộc họp báo gần đây, Tencent Games đã xác nhận chiến lược mới cho mảng game mobile, tập trung vào những sản phẩm có ngân sách thấp nhưng chất lượng cao thay vì đầu tư vào các IP đình đám.

Bên cạnh game mobile lấy cảm hứng từ Palworld, Tencent cũng đang phát triển Roco Kingdom, một tựa game thế giới mở giả tưởng kết hợp các yếu tố của Pokemon và Genshin Impact. Roco Kingdom hiện đang được thử nghiệm tại Trung Quốc vào tháng 12/2023.

Với sự hợp tác giữa TiMi Studios và Lightspeed Studios, cùng với chiến lược mới của Tencent Games, tựa game lấy cảm hứng từ Palworld hứa hẹn sẽ trở thành một tựa game mobile đầy tiềm năng và thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về tựa game này và những dự án game mobile khác của Tencent trong thời gian sắp tới nhé!

Chém gió ...
Aa 0