BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent đang phát triển một game RPG thế giới mở 3A?

05-02 16:05

Tencent Interactive Recruitment vừa đưa ra thông tin tuyển dụng, bao gồm nhiều vị trí như kỹ sư UE5, hỗ trợ, thiết kế cấp độ, cảnh, mô hình nhân vật, hiệu ứng và phân phối.

Địa điểm làm việc cho các vị trí này là Hàng Châu và nhân viên sẽ tham gia cùng đội Lightspeed and Quantum. Nhóm đang tuyển dụng các nhà phát triển game có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty trò chơi tham gia thiết kế game RPG cấp độ AAA. Đội ngũ làm việc yêu cầu có kinh nghiệm trong việc phát triển trò chơi từ trung cấp trở lên, có niềm đam mê với trò chơi cũng như khát khao theo đuổi kỹ năng làm game chuyên nghiệp.

Tuyển dụng của Tencent cho dự án game này có nhiều phân mảng khác nhau như phát triển, lập kế hoạch, nghệ thuật và phân phối trò chơi. Điều đó có nghĩa là ngoài các thành viên cốt lõi, nhóm ở Hàng Châu sẽ phải thực hiện nhiều công đoạn, trong đó có việc phân phối sản phẩm. Hàng Châu là nơi tập trung của nhiều nhân sự có chuyên môn cao, trụ sở chính của NetEase cũng đặt tại đây nên có thể việc tuyển dụng nhân sự sẽ diễn ra không mấy khó khăn để tìm kiếm người phù hợp.

Hàng Châu, một thành phố kết hợp giữa lịch sử và hiện đại. Studio của Tencent nằm ở trung tâm quận Tân Giang, cách đó 100m, được bao quanh bởi khu trung tâm thành phố, các trường tiểu học và bệnh viện. Con đường dọc theo sông Tiền Đường “không kém gì ở một thành phố hạng nhất”.

Dịch vụ giáo dục và y tế, cũng như giá nhà đất thấp hơn nhiều so với các thành phố hạng nhất được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho những ai có ý định làm việc, gắn bó sự nghiệp lâu dài ở Hàng Châu. Điều này cũng cho thấy nhân viên Tencent hoàn toàn có thể yên tâm công tác lâu dài ở thành phố này.

Tencent đang nghiên cứu và phát triển dự án RPG thế giới mở 3A. Thông tin chi tiết về game chưa được hé lộ ngoài một tấm hình liên quan đến bối cảnh game như một thành phố cổ tích nhiều sắc màu.

Báo cáo tài chính cho thấy hoạt động phát triển kinh doanh trò chơi của Tencent vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng, với doanh thu quý 3 năm 2023 đạt 154,63 tỷ nhân dân tệ, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2022. Nếu không tính IFRS, lợi nhuận ròng là 44,92 tỷ nhân dân tệ, tăng 39% so với cùng kỳ năm trước đó. Trong số đó, tổng doanh thu trò chơi là 46 tỷ nhân dân tệ, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái so với quý 3 năm 2022.

Chém gió ...
Aa 0