Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tề Thiên Đại Thánh 3D game mobile 3D với độ phân giải cực khủng 1080p

24-12 13:45

Tề Thiên Đại Thánh 3D là một game mobile theo thể loại thẻ bài RPG được công ty Haymakergame nghiên cứu phát triển

Tề Thiên Đại Thánh 3D lấy bối cảnh là cốt truyện thần thoại nổi tiếng Trung Quốc Tây Du Ký, sử dụng công nghệ đồ họa tân tiến nhất Engine Unity 3D có thể đạt đến độ phân giải full HD 1080p, chất lượng hình ảnh trong toàn cảnh game full 3D. Người chơi sẽ có những cảm nhận được những khác biệt rất lớn về hình ảnh so với các game khác cùng thể loại.

Thiết kế màn hình Full 3D đẹp đến từng chi tiết:

Đối với những game thẻ bài 2D truyền thống so với Tề Thiên Đại Thánh 3D thì chắc chắn không có gì để phải bàn cãi, từ hệ thống nhân vật đến bối cảnh trong game đều được thiết kế với đồ họa 3D, mỗi một nhân vật cũng như quái vật được tạo hình hết sức riêng biệt độc đáo. Hiệu ứng kĩ năng thì rực rỡ, tuyệt vời.

Cảnh chiến đấu như một bộ phim:

Để tạo nên một game mobile thẻ bài trong nước có hiệu ứng chiến đấu rực rỡ và đẹp mắt nhất trong dòng game cùng thể loại, nhà phát triển của Tề Thiên Đại Thánh 3D đã tuyển mộ cho mình đội ngũ những người làm game hành động xuất sắc nhất để tạo nên một hệ thống kĩ năng phong phú và những cảnh chiến đấu kịch liệt không tưởng. Người chơi thông qua rèn luyện để không ngừng thăng cấp các kĩ năng tăng cường sức chiến đấu của bản thân.

Các hệ thống và tính năng khác:

Ngoài các điểm đặc sắc về đồ họa cũng như tạo hình nhân vật trong game, Tề Thiên Đại Thánh cũng mang trong mình những hệ thống và tính năng tương tự như các game khác cùng thể loại như hệ thống bồi dưỡng thẻ tướng cường hóa tướng, hệ thống kĩ năng phong phú, hệ thống trang bị cũng như cường hóa trang bị.

Hệ thống bản đồ và phụ bản trong game cũng hết sức phong phú và đa dạng với bối cảnh từ thiên giới tới hạ giới, những cảnh quan đặc trưng của đất nước Trung Hoa chắc chắn sẽ làm người chơi hài lòng.

Tề Thiên Đại Thánh 3D là một sản phẩm game mobile có đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật Chibi rất phù hợp với những game thủ thích sự tinh tế và nhẹ nhàng. Các hệ thống tính năng đi kèm mặc dù không có điểm gì đặc biệt hơn nhiều so với các game khác cùng thể loại nhưng vẫn có thể đáp ứng được phần nào những gì mà một game thủ mong muốn

Một số hình ảnh chiến đấu trong game:

Tề Thiên Đại Thánh 3D

0.0
Haymaker | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0