BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tảo Đãng Tam Quốc - Game Mobile ARPG 3D có hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn

22-03 20:48

Trò chơi vẫn khai thác bối cảnh lịch sử kinh điển, có phong cách thiết kế đồ họa hết sức dễ thương và phù hợp với nền tảng di động.

Tảo Đãng Tam Quốc là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài lịch sử được phát hành bởi 9377. Trò chơi vẫn khai thác bối cảnh lịch sử kinh điển, có phong cách thiết kế đồ họa hết sức dễ thương và phù hợp với nền tảng di động, đồng thời có sự kết hợp của cả phong cách thể hiện 2D cổ điển lẫn 3D hiện đại để mang đến trải nghiệm thật mới lạ cho người chơi, đặc biệt là ở phương diện chiến đấu hoành tráng, vô cùng mãn nhãn.

Để bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình trong game, người chơi sẽ có thể lựa chọn hóa thân thành một nhân vật nam hoặc nữ chính, trong đó nam sử dụng hai thanh đao còn nữ sử dụng hai cây chủy thủ. Với cốt truyện cải biên nguyên tác gốc, người chơi sẽ cảm nhận được rất nhiều đặc điểm khác biệt ở Tảo Đãng Tam Quốc, đồng thời hệ thống kỹ năng cho nhân vật chính cũng rất phong phú để ta tự do lựa chọn nên cũng không cần quá bận tâm vào khâu lựa chọn nhân vật ban đầu.

Bên ngoài nhân vật chính, trò chơi có một hệ thống võ tướng phong phú, phân chia cân bằng thành 4 quốc gia, mỗi quốc gia có khoảng 11 vị võ tướng, giữa các võ tướng lại có chiêu thức hợp kỹ lợi hại. Mặc dù sử dụng phong cách vẽ hình minh họa 2D ở phần giao diện chuẩn bị, nhưng quá trình chiến đấu lại được thể hiện ở dạng 3D hoàn toàn khiến cho khâu thao tác hành động rất thú vị, nhất là những kỹ năng hoành tráng, biến hóa kinh thiên động địa.

Các bước tăng trưởng cho một võ tướng cũng rất phong phú và tương tự thể loại thẻ bài phổ biến với tiến giới, thức tỉnh, trang bị, kết hợp thêm điểm đặc sắc ở hệ thống talent và sự kết nối bổ trợ giữa các võ tướng. Hơn nữa, trò chơi cũng có hệ thống đồ thời trang, khiến nhân vật thay đổi cả giới tính chứ không chỉ đơn thuần là y phục nữa, ví như Triệu Vân có bản nam và bản nữ độc đáo. Đạt đến một đẳng cấp nhất định, người chơi còn được tiếp cận với hệ thống Thiên Mệnh, mang vai trò là một dạng kỹ năng bị động để phát triển chuyên sâu khả năng chiến đấu.

Không những có đồ họa khác biệt và cơ chế chiến đấu hành động thú vị, trò chơi còn rất để tâm tới các tiểu tiết như hệ thống âm nhạc bối cảnh, lẫn hệ thống âm thanh sinh động trong lúc giao chiến. Chưa kể trò chơi có xây dựng cả hệ thống thay đổi vũ khí ngay khi chiến đấu, ta có thể tùy theo tình huống mà sử dụng song đao, phát thuật hay một món trường binh nào đó để càn quét kẻ địch.

Hiện nay, Tảo Đãng Tam Quốc đã có 20 server ở thị trường Trung Quốc và vẫn đang tiếp tục tăng trưởng hàng tuần.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/tao-dang-tam-quoc-873.html

Chém gió ...
Aa 0