BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Supreme Warrior – Tổng hợp các nhân vật đến từ các bộ manga, anime đình đám nhất

21-02 18:49

Supreme Warrior đã chính thức phát hành trên hệ điều hành Android và sẽ sớm cập bến iOS trong thời gian tới.

SHAN SHAN là một công ty trò chơi chưa có quá nhiều tên tuổi ở thị trường Hồng Kông nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Sản phẩm trước đó của công ty là một trò chơi casual với lối chơi xếp kim cương và không thu hút được quá nhiều sự chú ý của người chơi. Để thay đổi thực tế buồn đó, trong lần trở lại này, công ty tới từ Hồng Kông đã có một nước đi táo bạo khi sử dụng chủ đề anime, manga để phát triển trò chơi của mình. Hơn thế nữa, đây còn là một trò chơi hiếm hoi sử dụng cách thức kết nối đa vũ trụ để phát triển câu chuyện cũng như bối cảnh.

Mỗi thế giới luôn tồn tại một dòng chảy quỹ tích khác nhau, từng nhân vật trong đó là những bông hoa điểm xuyết vẻ đẹp cho thế giới. Mọi chuyện chỉ bắt đầu thay đổi khi một vòng xoáy hỗn độn bất ngờ xuất hiện, không chỉ kéo các thế giới buộc chúng va chạm vào nhau mà còn đem tới nguy cơ tận diệt mọi thế giới. Vào vai một bậc thầy thẻ bài anh hùng, thông qua khả năng xây dựng đội hình và tài năng chiến thuật của mình, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình cứu rỗi thế giới.

Trò chơi tái hiện hoàn hảo những gì là đặc trưng nhất của các nhân vật trong các bộ manga, anime đình đám, bao gồm cả ngoại hình, tính cách tới kĩ năng chiến đấu. Hơn thế nữa, thông qua công nghệ thiết kế tân tiến, đội ngũ sản xuất đã mang tới cho người chơi những kết xuất hình ảnh đầy chất lượng, hiệu ứng hình ảnh bắt mắt cùng hệ thống chuyển động mượt mà, chân thực. Ngoài ra, việc kết hợp nhiều thế giới cũng được SHAN SHAN tận dụng triệt để để mang tới rất nhiều bối cảnh phong phú, từ làng lá trong Naruto tới nhà hàng trên biển trong One Piece,... Tất cả hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đồ hoạ tuyệt vời trong quá trình thưởng thức Supreme Warrior.

Supreme Warrior mang tới cho người chơi một lối chơi chiến thuật đầy truyền thống khi tập trung vào trải nghiệm xây dựng và phát triển đội hình thay vì hướng về các trận chiến. Điều này giúp trò chơi dễ dàng tận dụng được sự phong phú của dàn nhân vật cũng như mở ra cơ hội cho người chơi sáng tạo nên nhiều đội hình cũng như phong cách chiến đấu mang đậm dấu ấn cá nhân. Hơn thế nữa việc loại bỏ đi tính bất ngờ và khả năng xử lí tình huống bột phát trong trận chiến từ phía người chơi cũng giúp trò chơi thân thiện và dễ làm quen hơn ngay cả với những người chơi mới, cũng như giúp người chơi lâu năm thuận tiện hơn.

Chém gió ...
Aa 0