BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Supercell tiếp tục mở rộng vũ trụ Clash với tựa game Clash Heroes

16-12 12:47

Sau khi ra mắt của hai tựa game Clash Quest và Clash Mini, Clash Heroes là tựa game tiếp theo đang chuẩn bị được Supercell tiến hành giai đoạn Alpha test trong thời gian sắp tới.

Supercell từ lâu đã được đông đảo anh em game thủ Việt biết đến với những tựa game nổi tiếng như Clash of Clan, Clash Royale... Đây đều là một những tựa game Mobile phổ biến nhất trong lịch sử và tiếp tục gây được tiếng vang lớn nhiều năm sau khi được ra mắt. Hiện tại, dù cho Supercell không còn phát hành ở Việt Nam, tuy nhiên những tựa game của họ vẫn được đông đảo game thủ Việt yêu mến và giành nhiều sự chú ý cho những sản phẩm mới trong tương lai.

Nhiều game thủ Việt vẫn luôn dành một sự quan tâm đặc biệt cho những tựa game của Supercell!

Đầu năm 2021, Supercell đã đưa ra một quyết định bất ngờ khi thông báo về sự ra mắt của 3 tựa game mới trong cùng một thời điểm. Với mong muốn mở rộng vũ trụ Clash mà bản thân đã dày công sáng tạo, 3 tựa game Clash Quest, Clash Mini và Clash Heroes hứa hẹn sẽ mang tới những bất ngờ đầy thú vị để các game thay đổi góc nhìn về các tựa game truyền thống ở thời điểm hiện tại. Cho đến nay, hai tựa game Clash Quest và Clash Mini đã có mặt trên các hệ thống điện thoại. Duy chỉ còn Clash Heroes - tựa game được mong chờ nhất đang chuẩn bị có những dự định đầu tiên cho việc thử nghiệm trong thời gian sắp tới.

3 tựa game mới hứa hẹn sẽ khuấy đảo các BXH game Mobie trên toàn cầu.

Sở dĩ, Clash Heroes được xây dựng theo hướng một tựa game nhập vai hành động mang hơi hướng RPG - điều mà chưa từng có tựa game nào của Supercell sở hữu. Bằng việc hóa thân thành một trong những nhân vật quen thuộc của vũ trụ Clash như Barbarian, Archer, Giant, Knight... người chơi có thể tự do di chuyển và tấn công các chướng ngại cản đường, sử dụng kỹ năng và chinh phục các bản đồ khác nhau tại mỗi ván đấu.

Clash Heroes là tựa game được mong chờ nhất trong bộ 3 game mới của Supercell.

Với format quen thuộc của những tựa game đi ải, tại Clash Heroes, người chơi sẽ tiêu diệt những kẻ địch, công trình, Boss... để thu nhập lợi tức và nâng cấp các anh hùng của mình. Mỗi anh hùng sẽ có nhiều kỹ năng khác nhau được mở khóa sau khi hoàn thành được những nhiệm vụ cụ thể. Tuy vậy, người chơi sẽ chỉ có thể mang theo một kỹ năng trong mỗi màn chơi. Vì thế, bạn sẽ cần phải cân nhắc thật kỹ và suy tính những chiến thuật hợp lý để có thể chinh phục được những thử thách mà Clash Heroes mang tới.

Những con Boss sẽ là các chướng ngại phiền phức nhất mà game thủ phái đối đầu.

Ngoài ra, tựa game cũng sẽ ra mắt chế độ Co-op với bàn bè trên toàn thế giới. Với mục đích mở rộng thương hiệu Clash, sự liên kết cũng tính cộng đồng sẽ là yếu tố quan trọng mà Supercell hướng đến trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Clash Heroes cũng sẽ đầu tư thêm về trang phục của tướng, các chế độ chơi đa dạng cùng những event hấp dẫn để có thể xây dựng thành công một siêu phẩm RPG mới trong thời gian sắp tới.

Ước mơ cùng bạn bè chinh chiến sẽ không còn xa vời khi game thủ đến với Clash Heroes!

Dự kiến trong giai đoạn đầu năm 2022, Supercell sẽ chính thức công bố giai đoạn thử nghiêm Alpha cho Clash Heroes. Nếu như bạn muốn thử sức với tựa game thú vị này, hãy nhanh tay đăng ký ở trang web chính sự của Supercell ngay hôm nay.

Chém gió ...
Aa 0