BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Super Sus - Một tựa game "ăn theo" Among Us với nhiều nâng cấp thú vị

26-10 18:33

Trái với những tựa game mang các mác "đạo" ý tưởng thì Super Sus lại dễ dàng có được sự quan tâm của nhiều game thủ bởi những nâng cấp tùy biến tạo nên sự độc đáo mới lạ.

Chắc các bạn đã biết  về Among Us là một tựa game sinh tồn kết hợp yếu tố chiến thuật rất nổi tiếng trong thời gian qua, lối chơi của game rất đơ ngỉan khi Phi hành đoàn trong một con tàu vũ trụ và sẽ hợp tác với nhau để tìm ra Impostor (kẻ giả mạo). Tựa game này đã ra mắt từ lâu nhưng đến năm 2020 thì mới bùng nổ trong cộng đồng game thủ.

Super Sus là một tựa game "đạo nhái" trọn vẹn mọi thứ của Among Us nhưng đã có những biến tấu nâng cấp từ đồ họa 3D, trang phục xịn xò, hay các bản đồ chơi game tối ưu hơn để hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ và vượt được hơn "đàn anh" Among Us.

Khi vào game, người chơi sẽ được đưa đến một phi thuyền gồm 10 thành viên, trong đó sẽ có ít nhất 1 người chơi là Impostor và tối đa có thể cài đặt từ đầu game là 3 người. Những người chơi là phi hành đoàn sẽ có nhiệm vụ làm các nhiệm vụ cần thiết để sửa chữa phi thuyền, nếu thanh nhiệm vụ của cả đoàn đầy hoặc tố cáo hết Impostor thì bên phe phi hành đoàn sẽ thắng. Ngược lại, đối với phe Impostor sẽ cố gắng hạ hết các phi hành đoàn mà không để lại chứng cứ, khác với Among Us, Super Sus trang bị cho các Impostor khác nhiều kỹ năng để chơi khăm các phi hành đoàn như tắt điện, cắt wifi, nhảy vent,…

Cũng như Amogn Us sau mỗi lần có thông báo người bị hạ hoặc có người bấm báo động thì tất cả phi hành đoàn bao gồm cả Impostor sẽ tập hợp ở bàn và đưa ra các nghi vấn của mình về sự việc người mới bị hạ, các Impostor sẽ tìm cách đưa ra các chứng cứ ngoại phạm và phi hành đoàn thật sự sẽ phải quyết định vote ai là kẻ giả mạo và loại bỏ khỏi cuộc chơi.

Nâng cấp mới rất thú vị của Super Sus là chế độ chơi xếp hạng chuyên nghiệp không kém các tựa game eSport khác. Ở đó người chơi sẽ thật sự được luyện não của mình và trở thành một “thám tử” chuyên nghiệp đưa các kẻ giả mạo ra khỏi phi thuyền của mình.

Nếu bạn đã chơi qua Among Us thì Super Sus sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để chơi cùng bạn bè vào lúc này, bởi tựa game này là một phiên bản nâng cấp toàn diện so với Among Us từ đồ họa, trang phục nhân vật, kỹ năng,...

Chém gió ...
Aa 0